Complete the email using the past simple or past continuous form of the verbs

Câu hỏi :

Complete the email using the past simple or past continuous form of the verbs (Hoàn thành email bằng cách sử dụng dạng quá khứ đơn hoặc quá khứ tiếp diễn của động từ)

Complete the email using the past simple or past continuous form of the verbs (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Đáp án:

1. walked

2. wasn't looking

3. were standing

4. were talking

5. was going

6. stopped

7. didn't fall

8. said

9. thanked

Hướng dẫn dịch:

Xin chào Molly,

Đoán xem! Hôm qua tôi đang đạp xe từ nhà bạn về nhà thì đột nhiên có một cô gái nhỏ bước tới trước mặt tôi. Cô ấy không nhìn - cha mẹ cô ấy đang đứng trên vỉa hè và họ đang nói chuyện với một số người bạn. Tôi đang đi rất nhanh trên chiếc xe đạp của mình, nhưng tôi đã dừng lại trước khi tông vào cô gái và may mắn là tôi không bị ngã xe. Mẹ của cô gái rất tốt - bà ấy nói xin lỗi tôi và bà ấy cảm ơn tôi vì đã nhanh chóng dừng lại.

Hẹn gặp bạn vào ngày mai,

Florence

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK