Đọc bài thơ Bà em hoặc tìm đọc câu chuyện, bài văn, bài thơ,... về hoạt động của người thân trong gia đình và viết thông tin vào phiếu đọc sách.

Câu hỏi :

Đọc bài thơ Bà em hoặc tìm đọc câu chuyện, bài văn, bài thơ,... về hoạt động của người thân trong gia đình và viết thông tin vào phiếu đọc sách.

Media VietJack

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Phiếu đọc sách

- Ngày đọc: 02/09/2022

- Tên bài: Bà em

- Tác giả: Ninh Đức Hậu

Nhân vật/ câu thơ/ chi tiết em thích nhất:

Bầu trời rộng bao la

Bà cho em đôi cánh.

Lí do em thích nhân vật/ câu thơ/ chi tiết đó: Vì câu thơ đã thể hiện vai trò, tác dụng, tầm quan trọng của những câu chuyện của bà. Đó không đơn thuần chỉ là những câu chuyện bình thường mà những câu chuyện ấy đã mở ra thế giới tâm hồn bao la rộng lớn. Trong thế giới ấy, em biết được thế giới ngoài kia rộng đến thế nào và những câu chuyện của bà giúp em khám phá cả thế giới rộng lớn ấy. Đó chính là “đôi cánh” đưa em bay cao, bay xa hơn dù chỉ đang ở cạnh bà.

Mức độ yêu thích: 5 sao

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK