Hãy sưu tầm một câu chuyện và hai hình ảnh về các vùng khí hậu hoặc các đới thiên nhiên ở châu Á như hai đoạn thông tin đã đề cập ở câu 5

Câu hỏi :

Hãy sưu tầm một câu chuyện và hai hình ảnh về các vùng khí hậu hoặc các đới thiên nhiên ở châu Á như hai đoạn thông tin đã đề cập ở câu 5. Ghi tóm tắt câu chuyện và dán hai hình ảnh vào các ô tương ứng dưới đây.

Media VietJack

 

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Đới khí hậu nhiệt đới: gồm kiểu khí hậu nhiệt đới khô và nhiệt đới gió mùa nằm trong chí tuyến Bắc đến 40oB. Khí hậu gió mùa bao gồm gió mùa cận nhiệt và ôn đới phân bố ở Đông Á, gió mùa nhiệt đới phân bố ở Nam Á và Đông Nam Á. Có 2 mùa được chia rõ rệt là mùa hè và mùa đông. Mùa hè có gió từ đại dương thổi vào nên có tính chất nóng ẩm và mưa nhiều. Mùa đông thời tiết khô, lạnh và mưa ít, có gió từ lục địa thổi ra.
Media VietJack

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Giải SBT Địa lí 7 Bài 5: Thiên nhiên Châu á có đáp án !!

Số câu hỏi: 30

Bạn có biết?

Địa lí học (trong tiếng Hy Lạp γεωγραφία, geographia, nghĩa là "mô tả Trái Đất") là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Dịch sát nghĩa sẽ là "nhằm mô tả hoặc viết về Trái Đất".

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK