His workplace could be best described as ____. A. large and noisy B. silent and dirty

Câu hỏi :

His workplace could be best described as ____.


A. large and noisy



B. silent and dirty



C. untidy and crowded



D. old-fashioned and uncomfortable


* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Đáp án đúng: D

Giải thích: Dẫn chứng: It was worse than being at school. There were about twenty interviewers like myself, each sitting in a small, dark booth with an ancient computer and a dirty telephone. The booths were around the walls of the fifth floor of a concrete office block, and the supervisors sat in the middle of the room, listening in to all of our telephone interviews.

Dịch: Nó còn tệ hơn cả việc học ở trường. Có khoảng hai mươi người phỏng vấn giống như tôi, mỗi người ngồi trong một buồng nhỏ và tối với một chiếc máy tính cũ và một chiếc điện thoại bẩn thỉu. Các buồng điện thoại nằm xung quanh các bức tường của tầng năm của một văn phòng bê tông, và các giám sát viên ngồi ở giữa phòng, nghe tất cả các cuộc phỏng vấn qua điện thoại của chúng tôi.

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK