Read the passage and do the tasks below. (Đọc đoạn văn và làm các nhiệm vụ bên dưới.)

Câu hỏi :

Read the passage and do the tasks below. (Đọc đoạn văn và làm các nhiệm vụ bên dưới.)

Hướng dẫn dịch:

Tel Aviv sẽ là thành phố đầu tiên trên thế giới có hệ thống skyTran. Hệ thống này sẽ giúp thành phố giảm ùn tắc giao thông. Hơn nữa, skyTran sẽ cung cấp một phương thức di chuyển xanh hơn, ít tốn kém hơn, nhanh hơn và thoải mái hơn so với ô tô và xe buýt. Hệ thống có nhiều khoang và mỗi khoang có hai chỗ ngồi. Hành khách có thể nhận được một pod bằng cách sử dụng một ứng dụng điện thoại thông minh. Vỏ quả lướt dọc theo đường ray phía trên để đến đích. Vỏ xe chạy bằng điện và có thể di chuyển với tốc độ lên đến 150 dặm / giờ trong khi hành khách vẫn sẽ có một chuyến đi êm ái. Hệ thống cách mặt đất khoảng 70 m. Chi phí cao hơn đi xe buýt nhưng thấp hơn đi taxi. Vì vậy, nhiều người nghĩ rằng nó sẽ là một phương tiện giao thông hoàn hảo để thay thế những phương tiện truyền thống. Hoa Kỳ và nhiều nước Châu Á đang quan tâm đến việc xây dựng mạng lưới skyTran trong tương lai gần.

Find in the passage the words that have a similar meaning to these words or phrases. (Tìm trong đoạn văn những từ có nghĩa tương tự với những từ hoặc cụm từ này.)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

1. reduce

2. greeener

3. passengers

4. glide

5. replace

Hướng dẫn dịch:

1. giảm

2. thân thiện với môi trường hơn

3. người đi xe

4. di chuyển trơn tru

5. được sử dụng thay vì một cái gì đó

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Giải SBT Tiếng anh 7 Unit 11. D. Reading có đáp án !!

Số câu hỏi: 6

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK