Read the passage about two carnivals and do the exercises. (Đọc đoạn văn về hai lễ hội và làm các bài tập.)

Câu hỏi :

Read the passage about two carnivals and do the exercises. (Đọc đoạn văn về hai lễ hội và làm các bài tập.)

Hướng dẫn dịch:

Lễ hội hóa trang là lễ hội thường niên ở nhiều quốc gia trên thế giới. Mọi người ăn mừng nó theo nhiều cách khác nhau. Hai trong số những lễ hội nổi tiếng nhất thế giới được tổ chức tại New Orleans, Mỹ và Rio de Janeiro, Brazil.

New Orleans

Lễ hội hóa trang ở New Orleans kéo dài trong khoảng hai tuần. Có một cuộc diễu hành mỗi ngày. Mọi người mặc trang phục đặc biệt và cưỡi trên những chiếc phao xinh đẹp. Họ ném những món quà nhỏ cho đám đông. Hơn một triệu người tham gia lễ hội mỗi năm.

Rio de Janeiro

Lễ hội hóa trang ở Rio là lớn nhất trên thế giới. Nó kéo dài trong khoảng năm ngày. Lễ hội Rio Carnival nổi tiếng với âm nhạc samba. Mọi người mặc những bộ trang phục đặc biệt và nhảy múa trên những chiếc phao. Tại Rio Carnival, khách du lịch thích thú với các cuộc diễu hành và thi đấu giữa các 'trường' hoặc nhóm samba. Những trường này có thể tiêu tốn hàng triệu đô la để chuẩn bị mỗi năm.

Tick (V) the suitable boxes. (Đánh dấu (V) vào các ô thích hợp.)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Media VietJack

Hướng dẫn dịch:

Lễ hội nào…?

1. kéo dài trong khoảng 14 ngày

2. có người mặc trang phục

3. có các cuộc thi samba

4. là lớn nhất trên thế giới

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Giải SBT Tiếng anh 7 Unit 9. D. Reading có đáp án !!

Số câu hỏi: 4

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK