Choose the correct answer for each gap in the following passage (Chọn câu trả lời đúng cho mỗi ô trống trong đoạn văn sau)

Câu hỏi :

Choose the correct answer for each gap in the following passage (Chọn câu trả lời đúng cho mỗi ô trống trong đoạn văn sau)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

1. A

2. B

3. A

4. C

5. B

Hướng dẫn dịch:

Bạn có biết rằng các nghệ sĩ có thể biến một vỉa hè thành một kiệt tác? Đây là lý do tại sao mọi người yêu thích loại hình nghệ thuật này. Xuất hiện vào tháng 2 hàng năm với sự hỗ trợ của các diễn viên và tình nguyện viên, Lễ hội vẽ tranh đường phố Lake Worth có lẽ là lễ hội miễn phí lớn nhất thuộc loại này trên thế giới. Bây giờ trong thập kỷ thứ ba của nó, lễ hội thu hút 100.000 khách du lịch mỗi năm. Các nghệ sĩ đến với nhau, sử dụng phấn làm hình ảnh của họ. Họ biến những con phố ở Lake Worth thành một bảo tàng khổng lồ với các tác phẩm nghệ thuật đương đại và truyền thống quy mô lớn.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Giải SBT Tiếng anh 7 Unit 4. D. Reading có đáp án !!

Số câu hỏi: 3

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK