Read and circle the best option (A, B, C, or D) to complete the letter (Đọc và khoanh tròn lựa chọn tốt nhất (A, B, C hoặc D) để hoàn thành bức thư)

Câu hỏi :

Read and circle the best option (A, B, C, or D) to complete the letter (Đọc và khoanh tròn lựa chọn tốt nhất (A, B, C hoặc D) để hoàn thành bức thư)

Dear Linda,

We're having (1) great holiday here! We arrived two days ago, and we're staying in (2) small hotel in (3) town. We went to see (4) castle in the morning and we visited the beer factory in (5) afternoon.

At (6) moment, we're sitting in (7) old café in the main square. It's really beautiful! There's (8) old clock in the middle of (9) square. I think we'll spend (10) hour walking along the river before having dinner.

See you soon!

Love,

Mary

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

1. A

2. A

3. C

4. A

5. C

6. C

7. B

8. B

9. C

10. B

Hướng dẫn dịch:

Linda yêu quý,

Chúng tôi đang có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở đây! Chúng tôi đến hai ngày trước, và chúng tôi đang ở trong một khách sạn nhỏ trong thị trấn. Chúng tôi đi xem một lâu đài vào buổi sáng và chúng tôi đến thăm nhà máy bia vào buổi chiều.

Hiện tại, chúng tôi đang ngồi trong một quán cà phê cũ ở quảng trường chính. Nó thật là đẹp! Có một chiếc đồng hồ cũ ở giữa quảng trường. Tôi nghĩ chúng ta sẽ dành một giờ đi dạo dọc bờ sông trước khi ăn tối.

Hẹn sớm gặp lại!

Yêu và quý,

Mary

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Giải SBT Tiếng anh 7 Test yourself 4 có đáp án !!

Số câu hỏi: 8

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK