Read the following passage and choose the correct answer to each question (Đọc đoạn văn sau và chọn câu trả lời đúng cho mỗi câu hỏi)

Câu hỏi :

Read the following passage and choose the correct answer to each question (Đọc đoạn văn sau và chọn câu trả lời đúng cho mỗi câu hỏi)

Hướng dẫn dịch:

Ở Anh, trẻ em bắt đầu đi học khi lên 5 tuổi. Năm đầu tiên của họ - lễ đón tiếp - thường là một năm rất hạnh phúc đối với đứa trẻ. Họ học cách làm theo hướng dẫn từ các giáo viên. Rất nhiều kỹ năng mới được giới thiệu. Các hoạt động cộng đồng, giao lưu với những đứa trẻ khác, học cách luân phiên đều là một phần của kinh nghiệm năm đầu tiên.

Khi vẽ, vẽ và thực hiện các hoạt động sáng tạo khác, chúng tương tác với những đứa trẻ khác và kỹ năng ngôn ngữ của chúng phát triển. Khi có các bài học về âm nhạc và vận động hoặc các hoạt động thể dục, chúng sẽ học cách kiểm soát các chuyển động của cơ thể. Trẻ em học cách hợp tác với những người khác. Trong giờ học âm nhạc, họ phải nghe một nhịp điệu và cố gắng sao chép nó, và hát những giai điệu đơn giản.

Vào buổi sáng, học sinh có các kỹ năng làm bài và đọc số. Các buổi chiều sáng tạo hơn. Họ học cách tổ chức tiệc, làm bánh nhỏ và rót trà cho người khác. Họ thích mặc trang phục và hành động như người lớn.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

1. A

2. B

3. D

4. A

5. C

Hướng dẫn dịch:

1. Năm học đầu tiên ở Anh được gọi là gì?

- Fresher.

2. Điều nào sau đây khuyến khích sự phát triển ngôn ngữ?

- Hoạt động sáng tạo.

3. Từ “interact” được tô màu ở bài đọc gần nghĩa nhất với: giao tiếp.

4. Những hình thức học tập nào mà trẻ em tham gia trước khi ăn trưa?

- Toán và đọc.

5. Điều nào sau đây KHÔNG đúng, theo đoạn văn?

- Trong các bài học âm nhạc của họ, họ cố gắng sao chép các nốt nhạc.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Giải SBT Tiếng anh 7 Test yourself 2 có đáp án !!

Số câu hỏi: 8

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK