Match the words and phrases from the advertisement to the definitions.

Câu hỏi :

Match the words and phrases from the advertisement to the definitions. (Nối các từ và cụm từ ở đoạn quảng cáo với nghĩ của chúng)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

1-a

2-c

3-3

4-b

5-d

 

 

Hướng dẫn dịch bài khóa

Bạn có muốn trải nghiệm cuộc sống của Indiana Jones hay Lara Croft? Bạn có thích khám phá khu rừng nhiệt đới và cảm thấy kinh ngạc trước những cảnh tưởng chỉ có trong bộ phim Avatar? Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng là điểm đến để biến tất cả những ước mơ đó thành hiện thực. Công viên này đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào năm 2003 vì giá trị địa chất của nó. Để xem nhanh Chuyến tham quan một ngày của chúng tôi sẽ đưa bạn đến Trung tâm Cứu hộ Động vật Hoang dã để có trải nghiệm cận cảnh với một số loài độc đáo. Sau đó, bạn có một chuyến đi bộ ngắn trong công viên quốc gia qua một thung lũng núi tuyệt đẹp đến một thác nước lớn. Chuyến tham quan kết thúc với lựa chọn đi thuyền trên sông ngầm hoặc bữa ăn kiểu thịt nướng trong Hang Vũ khí. Đối với những người có nhiều thời gian Chuyến tham quan hai ngày của chúng tôi mang đến một chuyến đi bộ dài hơn dọc theo một trong nhiều con đường mòn tuyệt vời, cơ hội để xem động vật hoang dã trong môi trường sống tự nhiên của chúng và cắm trại ban đêm trong Hang vũ khí. Bạn sẽ nghe hướng dẫn viên địa phương của chúng tôi kể những câu chuyện của khu rừng. Những khách có sức khỏe và thể chất vượt trội cũng có thể tham gia chuyến đi bộ đêm đặc biệt trong rừng. Hãy tưởng tượng bạn đang nhìn thẳng vào mắt một loài động vật ăn đêm bằng đèn pha! Năm khách đầu tiên đặt phòng với chúng tôi sẽ được giảm giá 10%. genome (adj) liên quan đến nghiên cứu khoa học về Trái đất Lara Croft & Indiana Jones: hai nhân vật hư cấu được biết đến với nhiều cuộc phiêu lưu trong cuộc sống của họ

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK