Complete the blanks with the passive form of the verbs in parentheses.

Câu hỏi :

Complete the blanks with the passive form of the verbs in parentheses. (Hoàn thành chỗ trống với dạng bị động của động từ trong ngoặc)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

1- was chosen

2- was booked

3- wasn’t arranged

4-were treated

5- were lost

 

Hướng dẫn dịch

Chúng tớ đã có một chuyến đi tuyệt vời đến Châu Âu vào mùa hè năm ngoái. Ngày được chọnhai tháng trước khi chúng tớ bắt đầu. Chuyến bay của chúng tớ được đặt cũng vào thời điểm đó, nhưng khách sạn của chúng tớ chưa được sắp xếp cho đến ngày trước khi chúng tớ khởi hành. Tuy nhiên, chúng tớ rất thích chuyến đi. Chúng tớ đã chụp nhiều ảnh và chúng tớ được đối xử rất tốt bởi các nhà tổ chức tour. Điều hối tiếc duy nhất của chúng tớ là chúng tớ đã mua một số đồ lưu niệm, nhưng chúng bị mất trên đường về nhà của chúng tớ.

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK