According to paragraph 4, G20 would work together to ensure

Câu hỏi :

According to paragraph 4, G20 would work together to ensure ______.

A. oil market stability                   

B. effective control of Covid-19

C. faster global recovery                          

D. statement after a virtual summit

* Đáp án

A

* Hướng dẫn giải

Dịch nghĩa câu hỏi:Theo đoạn 4, G20 sẽ phối hợp với nhau để đảm bảo ______.

A. ổn định thị trường dầu                   B. kiểm soát hiệu quả Covid-19

C. phục hồi toàn cầu nhanh hơn         D. tuyên bố sau một hội nghị thượng đỉnh ảo

Giải thích: Thông tin có ở câu: “…the statement pledged that the G20 would work together to ensure oil “market stability”.”

Chọn A

Dịch nghĩa toàn bài:

Giá dầu giảm vào thứ Sáu khi các thương nhân lo ngại rằng một thỏa thuận Opec sẽ cắt giảm 10% nguồn cung toàn cầu sẽ không bù đắp được nhu cầu giảm lịch sử do sự bùng phát của coronavirus.

Giá dầu Brent giảm gần 2,5% xuống còn 31,82 USD / thùng vào thứ Sáu, mặc dù có tin rằng tập đoàn dầu mỏ và các đồng minh, được gọi là Opec+, đã đạt được thỏa thuận chấm dứt cuộc chiến giá cả giữa Ả Rập Saudi và Nga có nguy cơ tràn ngập thị trường với nhiều dầu hơn mức mà thế giới có thể sử dụng.

Mexico ban đầu đặt ra một số nghi ngờ đối với các kế hoạch của Opec, sau khi rõ ràng từ chối đăng ký cắt giảm, với mức 400.000 thùng mỗi ngày (bpd). Thay vào đó, nước này đề nghị cắt giảm 100.000 bpd. Quốc gia này đã báo hiệu vào thứ Sáu rằng Hoa Kỳ có thể sẵn sàng cắt giảm thêm sản lượng của mình để cho phép Mexico giảm bớt nghiêm ngặt hơn. Tổng thống Mexico Andrés Manuel López Obrador nói rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đồng ý giúp đỡ bằng cách cắt giảm sản lượng bổ sung của Mỹ.

Tuy nhiên, các bộ trưởng năng lượng G20 đã không đề cập đến việc cắt giảm sản lượng trong một tuyên bố được đưa ra sau hội nghị thượng đỉnh ảo do Ả Rập Saudi tổ chức vào thứ Sáu. Cuộc họp dự kiến ​​sẽ ký kết thỏa thuận cắt giảm sản lượng nhưng tuyên bố cam kết rằng G20 sẽ phối hợp với nhau để đảm bảo sự ổn định của thị trường dầu mỏ. Tuyên bố cho biết “chúng tôi cam kết đảm bảo rằng ngành năng lượng tiếp tục đóng góp đầy đủ, hiệu quả để khắc phục Covid-19 và tăng sức mạnh cho sự phục hồi toàn cầu sau đó.”

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Đề minh họa theo cấu trúc thi THPT Quốc gia môn Tiếng Anh năm 2022 (30 đề) !!

Số câu hỏi: 1500

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK