Điền các từ hoặc cụm từ sau đây vào chỗ (...) cho phù hợp: hậu bị, mang thai, đẻ và nuôi con.

Câu hỏi :

Điền các từ hoặc cụm từ sau đây vào chỗ (...) cho phù hợp: hậu bị, mang thai, đẻ và nuôi con.

Ở giai đoạn ..... (1) ....... cho con cái ăn vừa đủ để bào thai phát triển tốt, cókhối lượng vừa phải, cho ra nhiều con non tốt.

Trong giai đoạn ...... (2)...... mà quá béo thì con cái sẽ đẻ ít hoặc không đẻ,vì vậy cần phải cho chúng ăn hạn chế để vẫn phát triển bình thường màkhông bị quá béo.

Con vật cần được cho ăn tự do theo nhu cầu ở giai đoạn ..... (3)..... để giasúc tiết sữa được nhiều nhất.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Ở giai đoạn mang thai  cho con cái ăn vừa đủ để bào thai phát triển tốt, cókhối lượng vừa phải, cho ra nhiều con non tốt.

Trong giai đoạn hậu bị  mà quá béo thì con cái sẽ đẻ ít hoặc không đẻ,vì vậy cần phải cho chúng ăn hạn chế để vẫn phát triển bình thường màkhông bị quá béo.

Con vật cần được cho ăn tự do theo nhu cầu ở giai đoạn đẻ và nuôi con để giasúc tiết sữa được nhiều nhất.

Bạn có biết?

Công nghệ (tiếng Anh: technology) là sự phát minh, sự thay đổi, việc sử dụng, và kiến thức về các công cụ, máy móc, kỹ thuật, kỹ năng nghề nghiệp, hệ thống, và phương pháp tổ chức, nhằm giải quyết một vấn đề, cải tiến một giải pháp đã tồn tại, đạt một mục đích, hay thực hiện một chức năng cụ thể đòi hỏi hàm lượng chất xám cao. Công nghệ ảnh hưởng đáng kể lên khả năng kiểm soát và thích nghi của con người cũng như của những động vật khác vào môi trường tự nhiên của mình.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK