Đóng vai hướng dẫn viên, giới thiệu hồ Ba Bể.

Câu hỏi :

Đóng vai hướng dẫn viên, giới thiệu hồ Ba Bể.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Xin chào các bạn!

Hôm nay mình sẽ cùng nhau tham quan hồ Ba Bể, một hồ nước lớn ngọt tự nhiên lớn nhất Việt Nam và cũng là một trong 100 hồ nước ngọt lớn nhất thế giới, nằm trong Vườn Quốc gia Ba Bể. Đây là địa danh nổi tiếng thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi năm.

Về vị trí hồ thuộc xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kan, cách Hà Nội khoảng 230km về phía Bắc, hồ có độ sâu khoảng 20 m nơi sâu nhất là 35m. Hồ được bao quanh bởi những dãy núi đá hùng vĩ bạt ngàn của rừng nhiệt đới.

Điểm đặc biệt là hồ không bao giờ cạn nước. Nước hồ bốn mùa trong lành, mát mẻ, nhưng mỗi mùa lại mang những sắc độ tiêng. Người dân gọi đây là “trái tim xanh” của Vườn Quốc gia Ba Bể.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Đọc: Trái tim xanh có đáp án !!

Số câu hỏi: 7

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK