Tìm đọc một số câu tục ngữ, truyện ngụ ngôn và truyện khoa học viễn tưởng

Câu hỏi :

Tìm đọc một số câu tục ngữ, truyện ngụ ngôn và truyện khoa học viễn tưởng. Ghi vào nhật kí đọc sách những thông tin và ý tưởng cơ bản từ các văn bản đã đọc.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Ví dụ: truyện khoa học viễn tưởng “Cỗ máy thời gian”:

Tìm đọc một số câu tục ngữ, truyện ngụ ngôn và truyện khoa học viễn tưởng (ảnh 1)

Là một trong những tác phẩm kinh điển thuộc thể loại tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng được nhiều độc giả yêu thích. Nhân vật chính của chuyện với phát minh khoa học của mình đã du hành thành công đến tương lai xa xôi năm 802701, dấn thân vào hành trình tìm kiếm lời giải đáp cho số phận nhân loại.

Những tưởng sẽ thấy được con người ở tương lai sẽ có cuộc sống đỉnh cao, nhưng tiếc thay trước mắt ông chỉ là một chuỗi những tàn tích, hậu quả do cuộc sống hiện tại để lại. Với văn phong hấp dẫn, mới lạ xen lẫn sự u ám cùng cốt truyện giả tưởng nhưng lại thể hiện chân thực nhất cuộc sống con người. Tiểu thuyết đầu tay của nhà văn H.G.Wells suốt hơn 100 năm qua vẫn còn vẹn nguyên tính sáng tạo và hấp dẫn, trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều tác phẩm sau này của nhiều tác giả khác.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Đọc mở rộng có đáp án !!

Số câu hỏi: 36

Bạn có biết?

Tiếng Việt, cũng gọi là tiếng Việt Nam Việt ngữ là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK