Giới thiệu một số sản phẩm thủ công hoặc công nghiệp ở địa phương mà em sưu tầm được.

Câu hỏi :

Giới thiệu một số sản phẩm thủ công hoặc công nghiệp ở địa phương mà em sưu tầm được.

Giới thiệu một số sản phẩm thủ công hoặc công nghiệp ở địa phương mà em sưu tầm được.  (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Trả lời:

Học sinh trưng bày và giới thiệu.

Ví dụ: Chè Thái Nguyên

Giới thiệu một số sản phẩm thủ công hoặc công nghiệp ở địa phương mà em sưu tầm được.  (ảnh 2)

Khi nói đến Thái Nguyên, nơi được người ta mệnh danh “Thái Nguyên đệ nhất danh trà”. Đó chính là đặc sản chè Thái Nguyên. Chè Thái Nguyên được trồng ở khắp nơi trong tỉnh. Nhưng nổi tiếng thơm ngon nhất phải kể đến vùng Tân Cương. Nằm cách trung tâm thành phố Thái Nguyên khoảng 13km về phía Tây. Vùng Chè Tân Cương Thái Nguyên là vùng đất bán sơn địa, cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, nơi sản sinh ra nhiều loại Chè Thái Nguyên ngon như Chè Đinh, Tước Thiệt (nõn tôm), Long Đình(móc câu), Thượng Hạng… Chè có rất nhiều giá trị và giá trị kinh tế. Với thói quen dùng chè và việc các quán đồ uống xuất hiện ngày càng nhiều, cây chè ngày càng có giá trị và được chú trọng phát triển.

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực hoc tập dần hình thành nhưng vẫn tuổi ăn, tuổi chơi nên các em cân đối học và chơi hợp lý nhé.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK