According to paragraph 3, revelers often enjoy specific meals and snacks

Câu hỏi :

According to paragraph 3, revelers often enjoy specific meals and snacks during New Year because ________.

A. they are thought to bestow good luck for the coming year.

B. each represents the history and evolution of each country.

C. people want to enjoy their favorite foods in this special holiday.

D. they are on discount, thus cheaper, at this time of the year.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Chọn đáp án A

Theo đoạn 3, những người vui chơi thường thưởng thức các bữa ăn và đồ ăn nhẹ cụ thể trong Năm Mới vì______.

A. chúng được cho là sẽ mang lại may mắn cho năm tới.

B. mỗi người đại diện cho lịch sử và sự phát triển của mỗi quốc gia.

C. mọi người muốn thưởng thức những món ăn yêu thích của họ trong ngày lễ đặc biệt này.

D. chúng được giảm giá, do đó rẻ hơn vào thời điểm này trong năm.

*Căn cứ vào thông tin ở đoạn 3:

“In many countries, New Year's celebrations begin on the evening of December 31-New Year's Eve-and continue into the early hours of January 1. In Spain and several other Spanish- speaking countries, people bolt down a dozen grapes-symbolizing their hopes for the months ahead-right before midnight. In many parts of the world, traditional New Year's dishes feature legumes, which are thought to resemble coins and herald future financial success; examples include lentils in Italy and black-eyed peas in the southern United States. Because pigs represent progress and prosperity in some cultures, pork appears on the New Year's Eve table in Cuba, Austria, Hungary, Portugal and other countries. Ring-shaped cakes and pastries, a sign that the year has come full circle, round out the feast in the Netherlands, Mexico, Greece and elsewhere. In Sweden and Norway, meanwhile, rice pudding with an almond hidden inside is served on New Year's Eve; it is said that whoever finds the nut can expect 12 months of good fortune.

(Ở nhiều quốc gia, lễ mừng năm mới bắt đầu vào tối ngày 31 tháng 12 - đêm giao thừa - và tiếp tục đến đầu ngày 1 tháng 1. Ở Tây Ban Nha và một số quốc gia nói tiếng Tây Ban Nha khác, người dân trồng một tá nho tượng trưng cho hy vọng của họ những tháng sắp tới-ngay trước nửa đêm. Ở nhiều nơi trên thế giới, các món ăn truyền thống của năm mới có các loại đậu, được cho là giống tiền xu và báo trước sự thành công về tài chính trong tương lai; các ví dụ bao gồm đậu lăng ở Ý và đậu mắt đen ở miền nam Hoa Kỳ. Vì lợn tượng trưng cho sự tiến bộ và thịnh vượng ở một số nền văn hóa, nên thịt lợn xuất hiện trên bàn tiệc đêm giao thừa ở Cuba, Áo, Hungary, Bồ Đào Nha và các nước khác. Bánh ngọt và bánh ngọt hình chiếc nhẫn, một dấu hiệu cho thấy một năm đã đến tròn đầy, làm tròn bữa tiệc ở Hà Lan, Mexico, Hy Lạp và các nơi khác. Trong khi đó, ở Thụy Điển và Na Uy, bánh gạo với một quả hạnh ẩn bên trong được phục vụ vào đêm giao thừa; người ta nói rằng bất cứ ai tìm thấy hạt có thể mong đợi 12 tháng may mắn.)

=> Như vậy, những người vui chơi thường thưởng thức các bữa ăn và đồ ăn nhẹ cụ thể trong Năm Mới vì chúng được cho là sẽ mang lại may mắn cho năm tới.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

25 đề thi thử Tiếng Anh THPT Quốc gia năm 2022 !!

Số câu hỏi: 1249

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK