According to John Wilmoth, more people living in urban areas

Câu hỏi :

According to John Wilmoth, more people living in urban areas may reduce ____________.

A. the quality of health care and education

B. the people’s influence on the Earth’s environment

C. the results of cities’ policies and practices

D. the population of the whole country

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Chọn đáp án B

Theo John Wilmoth, nhiều người sống ở khu vực thành thị hơn có thể làm giảm ____________.

A. chất lượng chăm sóc sức khỏe và giáo dục

B. ảnh hưởng của con người đến môi trường Trái đất

C. kết quả của các chính sách và thực tiễn của các thành phố

D. dân số cả nước

=> Theo thông tin đoạn cuối:

“However, urbanization could be seen as positive, said John Wilmoth, director of the population division. “The increasing concentration of people in cities provides a way of more economically providing services,” he said. “We find that urban populations have better access to health care and education.” The concentration of population may also help to minimize our environmental impact on the planet, he said, and help cities design policies and practices to prepare for the influx.”

(Tuy nhiên, đô thị hóa có thể được coi là tích cực, John Wilmoth, giám đốc bộ phận dân số cho biết. Ông nói: “Sự tập trung ngày càng tăng của người dân ở các thành phố cung cấp một cách cung cấp dịch vụ tiết kiệm hơn. “Chúng tôi nhận thấy rằng người dân thành thị được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục tốt hơn.” Ông cho rằng việc tập trung dân cư cũng có thể giúp giảm thiểu tác động đến môi trường của chúng ta trên hành tinh, đồng thời giúp các thành phố thiết kế các chính sách và thực tiễn để chuẩn bị cho làn sóng dân số tràn vào.)

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

25 đề thi thử Tiếng Anh THPT Quốc gia năm 2022 !!

Số câu hỏi: 1249

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK