The word “they” in paragraph 2 refers to _______. A. designs B. systems

Câu hỏi :

The word “they” in paragraph 2 refers to _______.

A. designs

B. systems

C. tasks

D. students

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Chọn đáp án B

Từ “they” trong đoạn 2 ám chỉ đến ___________.

A. các thiết kế

B. các hệ thống

C. các yêu cầu

D. các sinh viên

=> Dựa vào ngữ cảnh của câu chứa từ được quy chiếu:

“But what happens when the Al system can perform the most significant tasks that a job entails? One interesting example we found came from the fashion industry, where a company had implemented two Al systems to produce novel designs. Together, they did all work and the human's role was only to surveil the work.”

(Nhưng điều gì xảy ra khi hệ thống Al có thể thực hiện các nhiệm vụ quan trọng nhất mà công việc đòi hỏi? Một ví dụ thú vị mà chúng tôi tìm thấy đến từ ngành công nghiệp thời trang, nơi một công ty đã triển khai hai hệ thống Al để sản xuất các thiết kế mới lạ. Cùng với đó, chúng đã làm tất cả công việc và vai trò của con người chỉ là giám sát công việc.)

=> Do đó, “they” ám chỉ đến “các hệ thống”.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

25 đề thi thử Tiếng Anh THPT Quốc gia năm 2022 !!

Số câu hỏi: 1249

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK