USE IT! Follow the steps in the Writing Guide (Làm theo các bước

Câu hỏi :

USE IT!

Follow the steps in the Writing Guide (Làm theo các bước trong Hướng dẫn Viết)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Gợi ý:

Hi Ron,

Thanks for your email. How’s it going? What are you going to do this weekend?

Guess what? I had an accident while I was camping with my cousins by the sea. What a bad luck! I broke my arm while I was playing volleyball with them, so they took me to the nearest hospital by car. Now I am lying in bed. I can move but it’s not easy to do anything. I'm really bored, my doctor said that I must wear the cast at least 2 weeks.

Take care and write back soon,

Hien

Hướng dẫn dịch:

Chào Ron,

Cảm ơn email của bạn. Thế nào rồi? Bạn sẽ làm gì vào cuối tuần này?

Đoán xem nào? Tôi đã gặp tai nạn khi đang cắm trại với anh em họ của mình bên bờ biển. Thật là xui xẻo! Tôi bị gãy tay khi đang chơi bóng chuyền với họ, vì vậy họ đã đưa tôi đến bệnh viện gần nhất bằng ô tô. Bây giờ tôi đang nằm trên giường. Tôi có thể di chuyển nhưng không dễ dàng để làm bất cứ điều gì. Tôi thực sự rất chán, bác sĩ nói rằng tôi phải bó bột ít nhất 2 tuần.

Bảo trọng và viết lại sớm cho tôi nhé,

Hiền

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Tiếng anh 7 Unit 8 Writing có đáp án !!

Số câu hỏi: 5

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK