Read the reviews. Which song has great singers? Which song belongs to

Câu hỏi :

Read the reviews. Which song has great singers? Which song belongs to Viet Nam? (Đọc các nhận xét. Bài hát nào có ca sĩ tuyệt vời? Việt Nam thuộc bài hát nào?)

Read the reviews. Which song has great singers? Which song belongs to (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Hướng dẫn dịch:

Tiêu đề / Ban nhạc: We are the world của Michael Jackson và Lionel Richie

Người đánh giá: Mia

Chúng ta là thế giới quyên góp được hơn 60 triệu đô la cho các nạn nhân nạn đói ở Châu Phi năm 1985. Jackson đã viết nó với Lionel Richie trong nhiều tuần. Nhiều ca sĩ nổi tiếng đã tham gia MV này. Họ đã thể hiện tấm lòng nhân ái đồng cảm và nhân văn. Tôi thích các bài hát của Michael Jackson rất nhiều. Các bài hát của anh ấy thường có giai điệu hay và lời bài hát thực sự thú vị. Đối với tôi, bài hát này là bài hát hay nhất của anh ấy.

Tiêu đề / Ban nhạc: Trống cơm (Dân ca Việt Nam)

Người đánh giá: Paul

Trống cơm là một làn điệu dân ca của vùng đồng bằng sông Hồng. Du khách nước ngoài rất thích bài hát khi đến thăm Vièt Nam. Đừng chú ý đến lời bài hát của nó vì nhịp đập quan trọng hơn. Nếu bạn thích khiêu vũ, bạn sẽ thích điều này, tôi thường nhảy theo nó một cách vui vẻ. Nghe có vẻ hạnh phúc.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Tiếng anh 7 Unit 7 Writing có đáp án !!

Số câu hỏi: 5

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK