Read the text. Who is Jamal Edwards and why is he famous today? Read and listen

Câu hỏi :

Read the text. Who is Jamal Edwards and why is he famous today? Read and listen to the text and check your answers (Đọc văn bản. Jamal Edwards là ai và tại sao anh ấy nổi tiếng ngày nay? Đọc và nghe văn bản và kiểm tra câu trả lời của bạn)

Read the text. Who is Jamal Edwards and why is he famous today? Read and listen  (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Hướng dẫn dịch:

Jamal Edwards là ông chủ của một kênh You Tube âm nhạc và anh ấy thậm chí còn nhận được giải thưởng từ Nữ hoàng cho những dịch vụ của mình đối với âm nhạc. Vậy, câu chuyện của anh ấy là gì?

Jamal sinh năm 1990 ở Anh. Ở tuổi 16, với một chiếc máy quay phim, anh đã tải lên một video về cáo và nhận được 1.000 lượt truy cập! Chẳng bao lâu sau, anh ấy muốn kết hợp tình yêu quay phim với niềm đam mê của mình với grime - một loại nhạc hip hop.

Jamal bắt đầu quay một số nghệ sĩ bụi bặm khi họ biểu diễn trên đường phố và tại các buổi hòa nhạc. Sau bài đăng của anh ấy, hàng nghìn người đã xem và tải video xuống.

Năm 2007, anh thành lập đài truyền hình trực tuyến của riêng mình, SETV. Đầu tiên, anh ấy thêm các buổi hòa nhạc trực tiếp và các cuộc phỏng vấn với các nhạc sĩ vào các video âm nhạc hấp dẫn. Sau đó, anh ấy bắt đầu đưa vào các thể loại âm nhạc khác nhau để thu hút nhiều người xem hơn. Chiến lược đã phát huy hiệu quả và ngày nay, SBTV rất được giới trẻ yêu thích.

Đáp án:

1. Jamal Edwards is the boss of a music You Tube channel.

2. He has his own online TV station, SETV which is popular among young people.

Hướng dẫn dịch:

1. Jamal Edwards là ông chủ của một kênh You Tube âm nhạc.

2. Anh ấy có đài truyền hình trực tuyến của riêng mình, SETV được giới trẻ yêu thích.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Tiếng anh 7 Unit 7 CLIL có đáp án !!

Số câu hỏi: 5

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK