Read the task and the letter. What problem (s) does the writer have? What does she want the recipient to do? (Đọc bài tập và bức thư. Người viết có (những) vấn đề gì? Cô ấy muốn ng...

Câu hỏi :

Read the task and the letter. What problem (s) does the writer have? What does she want the recipient to do? (Đọc bài tập và bức thư. Người viết có (những) vấn đề gì? Cô ấy muốn người nhận làm gì?)

Read the task and the letter. What problem (s) does the writer have? What does she want the recipient to do? (Đọc bài tập và bức thư. Người viết có (những) vấn đề gì? Cô ấy muốn người nhận làm gì?) (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Hướng dẫn dịch:

Do hậu quả của đại dịch Covid-19, tất cả các lớp học của bạn giờ chuyển qua trực tuyến. Bạn đang gặp sự cố với kết nối Internet trong khu vực của bạn. Viết một lá thư khiếu nại đến nhà cung cấp dịch vụ Internet
Read the task and the letter. What problem (s) does the writer have? What does she want the recipient to do? (Đọc bài tập và bức thư. Người viết có (những) vấn đề gì? Cô ấy muốn người nhận làm gì?) (ảnh 2)

Gợi ý:

- The writer has problem with the Internet connection. She want the recipient to improve the Internet reliability and speed in the area. (Người viết có vấn đề với kết nối mạng. Cô ấy muốn người nhận cải thiện mạng và tốc độ mạng trong khu vực)

 

Hướng dẫn dịch:

Thưa ông / bà,

Tôi viết thư để phản anh rằng mạng internet chậm và không ổn định trong khu vực của tôi. Bởi vì tôi hiện đang có các lớp học trực tuyến, tôi truy cập vào các bài giảng và tài liệu bằng Internet, vậy nên tốc độ kết nối mạng vô cùng quan trọng với tôi.

Vấn đề chính của tôi là tín hiệu mạng không đủ mạnh trong ngày. Vì hầu hết các lớp học trực tuyến của tôi diễn ra vào buổi sáng, tôi thường xuyên bị ngắt kết nối khỏi các bài giảng. Không có kết nối internet ổn định, tôi càng ngày càng khó theo dõi lớp học.

Tôi nhận ra rằng rất đắt đỏ để hỗ trợ tất cả các học sinh sinh viên trong thành phố học trực tuyến  vì dịch bệnh. Tuy nhiên, học sinh sinh viên đáng ra được tham gia vào lớp học mà không có bất kỳ sự ngắt quãng nào thay vì dành toàn bộ thời gian để điều chỉnh thiết bị của họ.

Tóm lại, tôi thấy đây là một vấn đề đáng lo. Nếu không có một sự cải thiện đáng kể về độ tin cậy và tốc độ internet trong khu vực này, học sinh trong thành phố của chúng ta sẽ không thể tham dự trực tuyến các lớp học.

Trân trọng,

Lam Anh

Nguyễn Lâm Anh

 
 

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Writing. A formal letter có đáp án !!

Số câu hỏi: 6

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK