Read the text. Who first realised that the family were getting on the wrong flight? (Đọc văn bản. Ai là người đầu tiên nhận ra rằng gia đình đã đi nhầm chuyến bay?)

Câu hỏi :

Read the text. Who first realised that the family were getting on the wrong flight? (Đọc văn bản. Ai là người đầu tiên nhận ra rằng gia đình đã đi nhầm chuyến bay?)

a. a passport control officer (nhân viên kiểm tra hộ chiếu)

c. the flight attendant (tiếp viên)

b. a security guard (bảo vệ)

d. a police officer (cảnh sát)

Read the text. Who first realised that the family were getting on the wrong flight? (Đọc văn bản. Ai là người đầu tiên nhận ra rằng gia đình đã đi nhầm chuyến bay?) (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Đáp án: c. the flight attendant

 

Hướng dẫn dịch:

Vui lòng cho tôi xem vé của bạn

Lần đầu tiên tôi bay là vào tuần trước, thật là thú vị! Và, cuối cùng, cũng khá buồn cười. Bố và mẹ đã đi du lịch rất nhiều nơi và nói rằng sẽ rất tuyệt và thư giãn. Chúng tôi nhận thẻ lên máy bay của mình tại quầy làm thủ tục, mẹ thì kiểm tra số thứ tự cổng của chúng tôi trên màn hình khởi hành. Sau đó, chúng tôi để túi xách của chúng tôi ở chỗ để túi xách. Khi kiểm tra an ninh, chúng tôi để hộ chiếu vào khay cùng với hành lý xách tay. Khi chúng tôi đang ăn ở phòng chờ khởi hành, mẹ nhận ra rằng đã để quên hộ chiếu của mình khi kiểm tra an ninh. Mẹ nhảy ra và hoảng hốt quay lại. Sau đó, bố nói rằng họ đang gọi số chuyến bay của chúng tôi. Bố gọi cho mẹ để bảo mẹ gặp chúng tôi ở cổng khởi hành số 5, sau khi kiểm tra hộ chiếu. Mẹ quay lại cầm hộ chiếu và chúng tôi xếp hàng chờ lên máy bay. Tiếp viên hàng không kiểm tra vé của chúng tôi đã rất bối rối. “Ừm, xin lỗi, đây không phải là chuyến bay của các bạn.” Cô ấy cho bố tôi xem vé của chúng tôi, và ông ấy nhận ra rằng số hiệu chuyến bay khác nhau! Tất cả chúng tôi phải chạy đến một cổng khác và chỉ đến được đó khi họ đang đóng nó mất rồi. Lần sau tôi nghĩ tôi sẽ phụ trách việc này!

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Word Skills. Compounds có đáp án !!

Số câu hỏi: 8

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK