USE IT! Follow the steps in the Writing Guide (Làm theo các bước

Câu hỏi :

USE IT!

Follow the steps in the Writing Guide (Làm theo các bước trong Hướng dẫn Viết)

USE IT! Follow the steps in the Writing Guide (Làm theo các bước  (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Gợi ý:

Taylor Swift is a famous singer. She was born on 1989, in Pennsylvania.

Swift showed an interest in music at an early age, and she progressed quickly from roles in children’s theatre to her first appearance before a crowd of thousands. One of the most famous early hits of Taylor were "Love Story" and "You Belong With Me".

In her career, she continued to write new songs with different kinds of music and most of them became famous all over the world too. Everybody love her because of her confidence and postitive attitude.

Hướng dẫn dịch:

Taylor Swift là một ca sĩ nổi tiếng. Cô sinh năm 1989, tại Pennsylvania.

Swift thể hiện niềm yêu thích âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ và cô ấy đã tiến bộ nhanh chóng từ các vai diễn trong nhà hát dành cho trẻ em cho đến lần đầu tiên xuất hiện trước đám đông hàng nghìn người. Một trong những bản hit thời kỳ đầu nổi tiếng nhất của Taylor là "Love Story" và "You Belong With Me".

Trong sự nghiệp của mình, cô tiếp tục viết những bài hát mới với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau và hầu hết chúng đều trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Mọi người đều yêu mến cô ấy vì sự tự tin và thái độ làm việc của cô ấy.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Tiếng anh 7 Unit 5 Writing có đáp án !!

Số câu hỏi: 6

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK