Use of English. Read the text about World Bank. Circle the correct words to complete the text. (Đọc đoạn văn về Ngân hàng Thế giới. Khoanh tròn các từ đúng để hoàn thành văn bản)

Câu hỏi :

Use of English. Read the text about World Bank. Circle the correct words to complete the text. (Đọc đoạn văn về Ngân hàng Thế giới. Khoanh tròn các từ đúng để hoàn thành văn bản)
Use of English. Read the text about World Bank. Circle the correct words to complete the text. (Đọc đoạn văn về Ngân hàng Thế giới. Khoanh tròn các từ đúng để hoàn thành văn bản) (ảnh 1)

1. a. at                    b. in                        c. on

2. a. connected       b. link                     c. relative

3. a. little                b. more                   c. few

4. a. live                 b. life                      c. living

5. a. has                  b. gets                    c. takes

6. a. effect              b. effective             c. effectively

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Đáp án:

1. b

2. b

3. b

4. c

5. a

6. c

Hướng dẫn dịch:

Ngân hàng Thế giới là một tổ chức tài chính quốc tế được thành lập năm 1944 tại Hội nghị Tài chính Tiền tệ của Liên hợp quốc. Ngân hàng này liên kết chặt chẽ với Liên Hợp Quốc và trụ sở chính đặt tại Washington, D.C. Ngân hàng hiện có hơn 9.000 nhân viên làm việc tại hơn 100 văn phòng đại diện trên toàn thế giới. Nó được tạo thành từ hai tổ chức: Ngân hàng Tái thiết và Phát triển Quốc tế (BRD) và Hiệp hội Phát triển Quốc tế (IDA). Mỗi bên đều có vai trò riêng trong việc cải thiện tiêu chuẩn sống của người dân ở các nước thu nhập thấp.

Với tư cách là thành viên, Việt Nam có mối quan hệ bền chặt với Ngân hàng Thế giới. Hầu hết các dự án và chương trình do Ngân hàng Thế giới tài trợ cho Việt Nam chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực như nông nghiệp, năng lượng, giao thông, y tế, giáo dục, ngân hàng và tài chính. Các chương trình và dự án này đã góp phần đáng kể vào sự phát triển của Việt Nam.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Culture. The World Bank có đáp án !!

Số câu hỏi: 7

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK