You are going to hear three speakers. Listen and answer the questions. (Bạn sẽ nghe ba người nói. Nghe và trả lời các câu hỏi)

Câu hỏi :

You are going to hear three speakers. Listen and answer the questions. (Bạn sẽ nghe ba người nói. Nghe và trả lời các câu hỏi)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Đáp án:

1. Where did the first boy buy the present?  

He bought it in a clothes store.

2. How did the second boy pay for the baseball cap?  

He paid by card.

3. How much pocket money does the girl receive?  

She received £6 a week.

Hướng dẫn dịch:

1. Chàng trai đầu tiên mua quà ở đâu?

→ Anh ấy mua trong một cửa hàng quần áo.

2. Chàng trai thứ hai trả tiền cho chiếc mũ bóng chày như thế nào?

→ Anh ấy trả bằng thẻ.

3. Cô gái nhận được bao nhiêu tiền tiêu vặt?

→ Cô ấy có 6 bảng một tuần.

 

Nội dung bài nghe:

1. Last week, I was looking for a present for my friend Amy. She’s quite fussy but I found a nice scarf in a clothes store. I was about to pay for it,

when  I noticed a £10 note on the floor. I handed it to the shop assistant and she said she’d keep it in case anyone came back for it.

 

2. I bought a baseball cap yesterday. But as I was leaving the check-out I noticed that the shop assistant had overcharged me. I was paying by card and I didn’t check the amount before I entered my PIN. It said £10 on the price ticket but she charged me £15. I complained but it didn’t help. She said, “You can have all the money back but I can’t send it to you for £10.” I bought it anyway, but I’m glad I did. Although it’s quite expensive, it’s a brilliant cap.

 

3.  It’s always a mistake to buy things in a sale.  I always ask myself, “Would you buy it if was full price?’ If the answer is ‘No, probably

not’, then I don’t buy it. There’s a lovely leather jacket that I want but it costs so much! I only get £6 a week from my parents so I’ll have to wait a while before I can afford it. I’m sure Dad would lend me the money if I asked him, but I’d rather not.

 

Hướng dẫn dịch:

1. Tuần trước, tôi đi tìm một món quà cho cô bạn Amy của tôi. Cô ấy khá cầu kỳ nhưng tôi đã tìm thấy một chiếc khăn rất đẹp trong một cửa hàng quần áo. Tôi đang định trả tiền thì nhận ra tờ 10 bảng ở trên sàn. Tôi đưa nó cho trợ lý bán hàng và cô ấy nói rằng cô ấy sẽ giữ nó trong trường hợp có ai quay lại lấy.

2. Tôi đã mua một chiếc mũ bóng chày ngày hôm qua. Nhưng khi tôi đang trả tiền, tôi nhận thấy rằng nhân viên phụ trách cửa hàng đã tính cao hơn giá. Tôi thanh toán bằng thẻ và tôi đã không kiểm tra số tiền trước khi nhập mã PIN. Trên thẻ giá có ghi 10 bảng nhưng cô ấy tính tôi tới 15 bảng. Tôi đã phàn nàn nhưng không được gì. Cô ấy nói, "Bạn có thể lấy lại tất cả số tiền nhưng tôi không thể bán nó cho bạn với giá 10 bảng Anh." Dù sao thì tôi cũng đã mua nó, nhưng tôi rất vui. Mặc dù nó khá đắt, nhưng đó là một mũ tuyệt vời.

3. Luôn là một sai lầm khi mua những thứ trong đợt giảm giá. Tôi luôn tự hỏi mình, “Bạn có mua nó khi nó nguyên giá không?” Nếu câu trả lời là “Không, có lẽ là không”, thì tôi sẽ không mua. Có một chiếc áo khoác da rất đáng yêu mà tôi muốn mua nhưng nó đắt quá! bố mẹ cho tôi chỉ có 6 bảng một tuần tôi, vì vậy tôi sẽ phải đợi một thời gian đến khi tôi có thể mua được. Tôi chắc chắn rằng bố sẽ cho tôi vay tiền nếu tôi hỏi ông ấy, nhưng tôi không muốn làm như vậy.

 

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Listening. Honesty pays có đáp án !!

Số câu hỏi: 9

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK