Listen to Lily and Ann talking about a travel programme. Match 1-6 with a-f

Câu hỏi :

Listen to Lily and Ann talking about a travel programme. Match 1-6 with a-f. (Hãy nghe Lily và Ann nói về một chương trình du lịch. Ghép 1-6 với a-f.)

Listen to Lily and Ann talking about a travel programme. Match 1-6 with a-f (ảnh 1)

 

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

1. b

2. c

3. f

4. e

5. a

6. d

Nội dung bài nghe:

Lily: What did you do last night?

Ann: I watched the first part of a travel programme. It was with my favourite TV presenter, Dan Smith. I’m a big fan.

Lily: Me, too.

Ann: Well, in this programme, he explored part of South America by train. He went from Argentina across to the Andes Mountains.

Lily: Wow. That sounds like a great journey.

Ann: Yes, he started in Argentina, in the city of Buenos Aires. He visited an old school friend there first. They were friends years ago in London. He’s a famous actor now in Argentina.

Lily: Cool!

Ann: Then he began his train journey. On his first train, he met two other travellers, two really funny Americans, and he travelled with them for a long time. After a few days, he stopped in the Andes Mountains, and he stayed there for the night. He always had his camera with him, and he took photos of some cool animals there. They’re called alpacas. One of the alpacas was a baby, and it ate his sandwiches. Here, look at his website on my phone. There’s a photo of it.

Lily: Oh yeah. It’s really lovely, but a bit weird, too.

Ann: Yeah. The next day he took the train again, and he helped an older man onto the train. This man had about 20 bags with him, and Dan helped to put them all on the train. He’s really kind. And that was the end of the first programme.

Lily: It sounds really good. What time is it on?

Ann: Oh, It’s at 7 o’clock on Tuesday. I think I’ll watch it next week.

Hướng dẫn dịch:

Lily: Cậu đã làm gì đêm qua thế?

Ann: Tớ đã xem phần đầu tiên của một chương trình du lịch. Nó cùng với người dẫn chương trình truyền hình yêu thích của tớ, Dan Smith. Tớ là một fan hâm mộ lớn.

Lily: Tớ cũng vậy.

Ann: Chà, trong chương trình này, anh ấy đã khám phá một phần Nam Mỹ bằng tàu hỏa. Anh ấy đã từ Argentina băng qua dãy núi Andes.

Lily: Chà. Nghe có vẻ như một cuộc hành trình tuyệt vời.

Ann: Đúng rồi, anh ấy bắt đầu ở Argentina, ở thành phố Buenos Aires. Anh ấy đến thăm một người bạn học cũ ở đó trước. Họ là bạn của nhau nhiều năm trước ở London. Anh ấy hiện là một diễn viên nổi tiếng ở Argentina.

Lily: Tuyệt!

Ann: Sau đó anh ấy bắt đầu cuộc hành trình bằng tàu hỏa của mình. Trên chuyến tàu đầu tiên của mình, anh ấy gặp hai du khách khác, hai người Mỹ thực sự vui tính, và anh ấy đã đi cùng họ trong một thời gian dài. Sau một vài ngày, anh ta dừng lại ở Dãy núi Andes, và anh ta ở đó qua đêm. Anh ấy luôn mang theo máy ảnh và anh ấy đã chụp những bức ảnh về một số loài động vật tuyệt vời ở đó. Chúng được gọi là alpacas. Một trong những con alpacas là một em bé, và nó đã ăn bánh mì kẹp của anh ấy. Đây, hãy xem trang web của anh ấy trên điện thoại của tớ. Có một bức ảnh của nó.

Lily: À đúng rồi. Nó thực sự đáng yêu, nhưng cũng hơi kỳ lạ.

Ann: Đúng vậy. Ngày hôm sau, anh ta lại đi tàu, và anh ta giúp đỡ một người đàn ông lớn tuổi lên tàu. Người đàn ông này có khoảng 20 chiếc túi bên mình, và Dan đã giúp đưa tất cả chúng lên tàu. Anh ấy thực sự tốt bụng. Và đó là phần cuối của chương trình đầu tiên.

Lily: Nghe rất hay. Chương trình vào mấy giờ thế?

Ann: Ồ nó vào 7 giờ tối các ngày thứ ba. Tớ nghĩ tớ sẽ xem nó vào tuần tới.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Tiếng anh 7 Progress review 2 có đáp án !!

Số câu hỏi: 15

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK