Em hãy tranh luận cùng bạn về những ý kiến sau:

Câu hỏi :

Em hãy tranh luận cùng bạn về những ý kiến sau:

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Hành vi a) Chế giễu bạn trên mạng xã hội hay qua tin nhắn là hành vi bạo lực học đường vì đây là hành vi lăng mạ, xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của người khác.

- Hành vi b) Đây là ý kiến đúng vì học sinh cần phải được trang bị kiến thức về phòng, chống bạo lực học đường.

- Hành vi c) Đây là ý kiến không đúng vì tuyên truyền, vận động phòng chống bạo lực học đường là nhiệm vụ của học sinh, gia đình, nhà trường và xã hội. Chứ không phải của riêng người lớn.

- Hành vi d) Đây là ý kiến sai vì thông báo cho người thân và bạn bè là cách để bảo vệ mình trước những hành vi bạo lực học đường.

Hành vi e) Đây là ý kiến đúng vì đây là một trong những cách để ứng phó với bạo lực học đường.

- Hành vi f) Đây là ý kiến sai vì tham gia cổ vũ cũng chính là hành vi bạo lực học đường. Tuy hành vi này không vi phạm pháp luật nhưng đây là hành vi cần được lên án.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Phòng, chống bạo lực học đường có đáp án !!

Số câu hỏi: 11

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, một số chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam.

Nguồn : kiến thức

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK