Read the passage. Match the headings in the box with the paragraphs (Đọc đoạn văn. Khớp các tiêu đề

Câu hỏi :

Read the passage. Match the headings in the box with the paragraphs (Đọc đoạn văn. Khớp các tiêu đề trong hộp với các đoạn văn)

Read the passage. Match the headings in the box with the paragraphs (Đọc đoạn văn. Khớp các tiêu đề  (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

1. B

2. C

3. A

Hướng dẫn dịch:

1. Thông tin chung về lễ hội

La Tomatina là một lễ hội khác thường. Đó là một cuộc chiến thú vị với cà chua. Mọi người tổ chức nó ở Buñol, Tây Ban Nha vào thứ Tư cuối cùng của tháng Tám hàng năm.

2. Các hoạt động ở lễ hội

Ở quảng trường thành phố, có một cái cột cao với một cái giăm bông trên đầu nó. Mọi người trèo lên cột và lấy giăm bông. Lúc 11 giờ sáng, một tia nước bắn ra từ vòi rồng, và mọi người bắt đầu ném cà chua. Mọi người ném những túi cà chua vào đám đông. Sau đó, họ ném cà chua vào nhau. Sau một giờ, có một tia nước nữa, và mọi người ngừng ném. Cả quảng trường bây giờ đỏ ngầu bởi những dòng sông nước cà chua.

3. Đồ ăn sau lễ hội

Sau cuộc chiến, nhiều người đến nhà hàng để ăn thử món paella. Nó là một món cơm truyền thống của Tây Ban Nha. Nó có cơm, gà, hải sản và rau thơm.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Skills có đáp án !!

Số câu hỏi: 1

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK