Work in pairs. Look at the pictures. Which events do you think happen at the Twins Day Festival?

Câu hỏi :

Work in pairs. Look at the pictures. Which events do you think happen at the Twins Day Festival? (Làm việc theo cặp. Nhìn vào những bức tranh. Bạn nghĩ sự kiện nào diễn ra tại Lễ hội Ngày sinh đôi?)

Work in pairs. Look at the pictures. Which events do you think happen at the Twins Day Festival?  (ảnh 1)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Đáp án: a, c

Now quickly read the email below and check your answers (Bây giờ hãy đọc nhanh email bên dưới và kiểm tra câu trả lời của bạn)

Hướng dẫn dịch:

Xin chào Nick,

Tôi và gia đình đã đến Twinsburg, Ohio hai ngày trước. Người dân ở đây tổ chức Lễ hội Ngày song sinh hàng năm. Nó diễn ra vào cuối tuần đầu tiên của tháng Tám. Đó là cuộc tụ tập lớn nhất dành cho các cặp song sinh trên thế giới. Hàng nghìn cặp song sinh đến từ các quốc gia khác nhau.

Sáng hôm qua, tôi và chị gái sinh đôi của tôi đã tham gia Double Take Parade, một cuộc diễu hành của các cặp song sinh. Chúng tôi mặc đồng phục và cùng nhau đi dạo. Sau đó, chúng tôi đã xem một Chương trình Tài năng. Nó bao gồm ca hát, khiêu vũ, hài kịch và những thứ khác. Tôi thích màn trình diễn của cặp song sinh đến từ Hàn Quốc nhất.

Sáng nay chúng tôi đã chạy trong Fun Run. Chúng tôi đã không giành chiến thắng nhưng đã có rất nhiều niềm vui. Chiều nay chúng tôi đã chụp ảnh với các cặp song sinh đến từ các quốc gia khác.

Đây là một trong những lễ hội thú vị nhất mà tôi từng đến.

Tôi buồn ngủ rồi, tạm biệt nhé.

Những lời tốt đẹp nhất,

Mark

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Tiếng anh 7 Unit 9. Skills 1 có đáp án !!

Số câu hỏi: 5

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK