Listen to the passage again and choose the correct answers ( Nghe lại đoạn văn một lần nữa và chọn câu trả lời đúng)

Câu hỏi :

Listen to the passage again and choose the correct answers

( Nghe lại đoạn văn một lần nữa và chọn câu trả lời đúng)

1. Street painting began __________

A. in the 16th century B. in the 6th century C. in 1994

2. At a street painting event, you can ______

A. buy a painting B. talk to artists C. become an artist

3. The Lake Worth Street Painting Festival happens ___________

A. only sometimes B. every month C. every year

4. About artists take part in the Lake Worth Street Painting Festival.

A. 100,000 B.600 C. 60

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

1-A

2-C

3-C

4-B

Nội dung bài nghe

Street painting - or street art - is an old type of art. In the 16th century artists began to draw on the pavement using chalk. Today, you can see street painting events everywhere. They attract many people who come to enjoy and take part in them. Many of them are free too. So join in and become an artist yourself!

One of the largest events in the United States is the Lake Worth Street Painting Festival. It began in 1994 and now occurs every February with the support of artists and volunteers. It is free for everyone. About 100,000 visitors come to enjoy it. About 600 artists work on the pavement to make the street a huge art gallery!

Hướng dẫn dịch

Vẽ tranh đường phố - hay nghệ thuật đường phố - là một loại hình nghệ thuật lâu đời. Vào thế kỷ 16, các nghệ sĩ bắt đầu vẽ trên vỉa hè bằng cách sử dụng phấn. Ngày nay, bạn có thể thấy các sự kiện vẽ tranh đường phố ở khắp mọi nơi. Chúng thu hút nhiều người đến thưởng thức và tham gia vào chúng. Nhiều người trong số họ cũng miễn phí. Vì vậy, hãy tham gia và trở thành một nghệ sĩ của chính mình!

Một trong những sự kiện lớn nhất ở Hoa Kỳ là Lễ hội vẽ tranh đường phố Lake Worth. Nó bắt đầu vào năm 1994 và hiện diễn ra vào tháng 2 hàng năm với sự hỗ trợ của các nghệ sĩ và tình nguyện viên. Nó là miễn phí cho tất cả mọi người. Khoảng 100.000 lượt khách đến thưởng ngoạn. Khoảng 600 nghệ sĩ làm việc trên vỉa hè để biến đường phố trở thành một phòng trưng bày nghệ thuật khổng lồ!

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Tiếng anh 7 Unit 4. Skill 2 có đáp án !!

Số câu hỏi: 5

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK