Read the following paragraph. Underline the words related to the topic music and arts ( Đọc đoạn văn sau. Gạch chân các từ liên quan đến chủ đề

Câu hỏi :

Read the following paragraph. Underline the words related to the topic music and arts
( Đọc đoạn văn sau. Gạch chân các từ liên quan đến chủ đề âm nhạc và nghệ thuật)

Hi. My name is Susie. I'm from Australia. I'm in grade 7. My school teaches arts and music to all the students. Some forms of art such as painting or drama are optional: you can choose to learn them if you like. Music and dancing are compulsory: all of us must study them every week. The school even has a choir, and they perform every month. There are also different art clubs, and you can join any of them.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

arts
Music
painting
drama
dancing
Choir
Art clubs
 
 
Hướng dẫn dịch
Xin chào, tên tớ là Suzie. Tớ đến từ Úc. Tớ học lớp 7. Trường của tớ dạy nghệ thuật và âm nhạc cho tất cả học sinh. Một số dạng nghệt thuật ví dụ như là hội họa hoặc kịch thì tự chọn: bạn có thể chọn có học nó nếu bạn thích. Âm nhạc và nhảy là bắt buộc: tất cả chúng tớ phải học vào mỗi tuần. Trường tớ thậm chí có cả một dàn đồng ca và họ trình diễn vào mỗi tháng. Có cả các câu lạc bộ nghệ thuật khác nữa. Bạn có thể tham gia bất kì câu lạc bộ nào.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Tiếng anh 7 Unit 4. Communication có đáp án !!

Số câu hỏi: 5

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK