Listen and complete the conversation with the words in the box. Then practise it in

Câu hỏi :

Listen and complete the conversation with the words in the box. Then practise it in pairs. (Nghe và hoàn thành cuộc hội thoại với các từ trong hộp. Sau đó thực hành nó theo cặp.)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

1. A

2. D

3. C

4. B

Hướng dẫn dịch:

Tâm: Mai, bạn có thể chỉ cho tôi cách cài đặt ứng dụng I-Speak trên điện thoại thông minh của tôi được không? Tôi muốn rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh của mình.

Mai: Tất nhiên. Đầu tiên, hãy truy cập App store trên điện thoại của bạn. Thứ hai, nhập 'I-Speak' vào hộp tìm kiếm ở đầu màn hình, sau đó nhấp vào nút 'Tìm kiếm'.

Tâm: Để tôi thử. OK, tôi thấy kết quả tìm kiếm. Tôi làm gì tiếp theo?

Mai: Bây giờ, hãy nhấp vào 'Nhận' bên cạnh biểu tượng ‘I-Speak’ và đợi cho đến khi quá trình tải xuống hoàn tất.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Unit 8 Communication and Culture có đáp án !!

Số câu hỏi: 4

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK