Trang chủ Đề thi & kiểm tra Lớp 6 Địa lý Trắc nghiệm Nhiệt độ và mưa. Thời tiết và khí hậu có đáp án !! Điền từ thích hợp vào chỗ trống:ni-tơhơi nướccac-bo-nickhí hậuhô hấpThành...

Điền từ thích hợp vào chỗ trống:ni-tơhơi nướccac-bo-nickhí hậuhô hấpThành phần của không khí gần bề mặt đất chủ yếu là các khí(78%), oxy (21%), còn lại làvà các khí khác. Tỉ lệ khí...

Câu hỏi :

Điền từ thích hợp vào chỗ trống:

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Thành phần của không khí gần bề mặt đất chủ yếu là các khí ni-tơ (78%), oxy (21%), còn lại là hơi nước và các khí khác. Tỉ lệ khí cac-bo-nic trong khí quyển tăng lên là nguyên nhân chính làm biến đổi khí hậu toàn cầu. Con người nếu hít thở không khí bị ô nhiễm sẽ dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, có thể dẫn đến tử vong.

Bạn có biết?

Địa lí học (trong tiếng Hy Lạp γεωγραφία, geographia, nghĩa là "mô tả Trái Đất") là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Dịch sát nghĩa sẽ là "nhằm mô tả hoặc viết về Trái Đất".

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK