Câu hỏi :

Tìm hiểu một nét văn hóa Mỹ La-tinh và chia sẻ với các bạn.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

- Carnival Oruro ở Bôlivia là lễ hội được UNESCO xếp vào danh sách di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại từ năm 2001.

- Carnival Oruro mở màn bằng lễ hành hương của các vũ công, các nghệ sĩ và được tổ chức vào cuối tháng 2 và trùng với lễ tôn vinh “Đức trinh nữ của hầm mỏ” (Socavon Virgin), vị thánh bảo hộ cho thành phố.

- Carnival Oruro bao gồm chuỗi các lễ hội âm nhạc và lễ hội đường phố thu hút sự quan tâm của người dân và du khách khắp nơi trên thế giới.

- Đến với lễ hội, du khách không chỉ cảm nhận được sự vui tươi, rộn ràng trong từng bản nhạc, điệu nhảy mà hơn thế là cảm nhận sự phong phú, độc đáo của nền văn hóa Bolivia, của những con người Bolivia tài ba, mến khách./.

Tìm hiểu một nét văn hóa Mỹ La-tinh và chia sẻ với các bạn. (ảnh 1)

Bạn có biết?

Địa lí học (trong tiếng Hy Lạp γεωγραφία, geographia, nghĩa là "mô tả Trái Đất") là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Dịch sát nghĩa sẽ là "nhằm mô tả hoặc viết về Trái Đất".

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK