Read the passage and choose the correct title for it ( Đọc đoạn văn và chọn tiêu đề đúng cho nó) A. How to live long B. What food to eat

Câu hỏi :

Read the passage and choose the correct title for it

( Đọc đoạn văn và chọn tiêu đề đúng cho nó)

A. How to live long

B. What food to eat

The Japanese live long lives. The main reason is their diet. They eat a lot of fish and vegetables. They cook fish with little cooking oil. They also eat a lot of tofu, a product from soybeans. Tofu has vegetable protein and vitamin B. It doesn't have any fat. The Japanese work hard and do a lot of outdoor activities too. This helps them keep fit.

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Đáp án: A

Hướng dẫn dịch

Người Nhật sống lâu. Nguyên nhân chính là do thực đơn của họ. Họ ăn rất nhiều cá và rau. Họ nấu cá với rất ít dầu ăn. Họ còn ăn rất nhiều đậu phụ, một loại đồ ăn làm từ hạt đậu nành. Đậu phụ có protein thực vật và vitamin B. Nó không có chất béo. Người Nhật làm việc chăm chỉ và tham gia rất nhiều hoạt động ngoài trời. Điều này khiến họ cân đối

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Tiếng anh 7 Unit 2. Communication có đáp án !!

Số câu hỏi: 5

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK