Theo em, thành tựu nổi bật nhất của ngành tin học là gì

Câu hỏi :

Theo em, thành tựu nổi bật nhất của ngành tin học là gì?

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Công nghệ tiến bộ từng ngày, con người bắt đầu quen với sự xuất hiện của những khái niệm từng bị coi là điên rồ. Hiện nay, nhiều thành tựu công nghệ mới đã trở thành hiện thực và được khẳng định như: Máy tính lượng tử, trí tuệ nhân tạo, xe hơi tự lái, hệ thống giao thông công cộng siêu tốc…

Máy tính lượng tử đã không còn là câu chuyện khoa học viễn tưởng. IBM, Google và Microsoft đã tạo ra nguyên mẫu cỗ máy tính tương lai này với sức mạnh tính toán không thể tưởng tượng nổi.

Theo em, thành tựu nổi bật nhất của ngành tin học là gì (ảnh 1)

Năm qua đã chứng kiến sự tiến bộ vượt trội về máy học. AI của Google có thể tự tạo ra các chương trình AI cấp cao. AI của Facebook tạo ra ngôn ngữ riêng. Rồi các cỗ máy dùng trí tuệ nhân tạo có thể tự học vẽ.

Theo em, thành tựu nổi bật nhất của ngành tin học là gì (ảnh 2)

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Sự ưu việt của máy tính và những thành tựu của tin học có đáp án !!

Số câu hỏi: 9

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 10

Lớp 10 - Năm thứ nhất ở cấp trung học phổ thông, năm đầu tiên nên có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi xa hơn vì ngôi trường mới lại mỗi lúc lại xa nhà mình hơn. Được biết bên ngoài kia là một thế giới mới to và nhiều điều thú vị, một trang mới đang chò đợi chúng ta.

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK