Câu hỏi :

A sugar pill in these circumstances seems a very (5) _____ option.


A. sensible


B. sensitive

C. sensing

D. senseless 

* Đáp án

A

* Hướng dẫn giải

Đáp án A

Phương pháp giải:

Kiến thức: Từ vựng

Giải chi tiết:

A. sensible (adj): hợp lý

B. sensitive (adj): nhạy cảm

C. sensing (v-ing): cảm nhận

D. senseless (adj): vô tri

A sugar pill in these circumstances seems a very (5) sensible option.

Tạm dịch: Một viên đường trong những trường hợp này có vẻ là một lựa chọn rất hợp lý.

=> Những câu trước nói rằng thuốc nọ thuốc kia cũng không hiệu quả thì đường sẽ hợp lý trong trường hợp này.

Chú ý khi giải:

Dịch bài đọc:

     Hiệu ứng giả dược mạnh hơn nhiều so với những gì hầu hết mọi người nhận ra. Nó hấp dẫn, và nó đã được khoa học y tế nghiên cứu rộng rãi. Chúng ta biết rằng bốn viên đường giả dược mỗi ngày sẽ khiến hết bệnh nhanh hơn hai viên đường, chúng ta biết rằng tiêm thuốc là một cách điều trị đau hiệu quả hơn một viên thuốc, chúng ta biết rằng viên thuốc màu xanh lá cây có hiệu quả hơn cho căng thẳng so với thuốc màu đỏ và chúng ta biết rằng bao bì nhãn hiệu trên thuốc giảm đau làm tăng khả năng giảm đau.

     Nhưng nếu người dùng vi lượng đồng căn đang bị đánh lừa bởi hiệu ứng giả dược, thì điều đó có tệ như vậy không? Có thể là không. Thường có những tình huống mà mọi người muốn điều trị nhưng thuốc ít mang lại hiệu quả - đau lưng, căng thẳng trong công việc, mệt mỏi không rõ nguyên nhân về mặt y tế và phổ biến nhất là cảm lạnh. Thử mọi loại thuốc đã biết sẽ chỉ mang lại cho bạn tác dụng phụ. Một viên đường trong những trường hợp này có vẻ là một lựa chọn rất hợp lý.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Đề minh họa theo cấu trúc thi THPT Quốc gia môn Tiếng Anh năm 2022 (30 đề) !!

Số câu hỏi: 1500

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK