Talk with a partner. Do you know any other famous markets? What are they famous for? ( Nói

Câu hỏi :

Talk with a partner. Do you know any other famous markets? What are they famous for? ( Nói với bạn cùng nhóm? Bạn còn biết những chợ nổi tiếng nào nữa? Chúng nổi tiếng về cái gì)

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Hướng dẫn làm bài

Hanoi Weekend Night Market is held every Friday, Saturday and Sunday and is a busy, bustling meeting. Roadside stalls and local eateries attract a huge crowds of locals and tourists. It starts from 19:00 in the Old Quarter neighborhood. Pedestrian streets and historic locations in the area are illuminated with lighting. You will find cheap t-shirts, handicraft items, accessories, shoes, sunglasses and souvenirs here.

Hướng dẫn dịch

Chợ đêm cuối tuần Hà Nội họp vào các ngày thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật hàng tuần và là một buổi họp tấp nập, nhộn nhịp. Các quầy hàng ven đường và các quán ăn địa phương thu hút một lượng lớn người dân địa phương và khách du lịch. Bắt đầu từ 19h tại khu phố Cổ. Các con phố dành cho người đi bộ và các địa điểm lịch sử trong khu vực được chiếu sáng bằng hệ thống đèn chiếu sáng. Bạn sẽ tìm thấy áo phông giá rẻ, đồ thủ công mỹ nghệ, phụ kiện, giày dép, kính râm và đồ lưu niệm ở đây.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bài tập Tiếng anh 7 Unit 7. Reading có đáp án !!

Số câu hỏi: 3

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một cuồng quay mới lại đến vẫn bước tiếp trên đường đời học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK