The word “This” in paragraph 3 refers to side effect sound human ear

Câu hỏi :

The word “This” in paragraph 3 refers to ______.

A. side effect              

B. sound     

C. human ear                  

D. the danger

* Đáp án

C

* Hướng dẫn giải

Dịch nghĩa câu hỏi:Từ “This” trong đoạn 2 đề cập đến ______.

A. tác dụng phụ     B. âm thanh                    C. tai người           D. sự nguy hiểm

Giải thích: “Because the human ear is so sensitive, it never rests, it is always working, picking up and transmitting sounds for our brains to interpret. This always on working process is…”
Chọn C
 

Dịch nghĩa toàn bài:

Nhiều tác giả lưu ý rằng trong khi các hình thức ô nhiễm khác đang giảm, ô nhiễm tiếng ồn đang gia tăng. Kết luận này được củng cố bởi thực tế là đã có sự gia tăng số lượng người đã phàn nàn về tiếng ồn quá mức trong khu vực WHO. Các quần thể tiếp xúc với mức độ tiếng ồn cao có thể bị ảnh hưởng bởi các triệu chứng khác như: phản ứng căng thẳng, thay đổi giai đoạn giấc ngủ và các triệu chứng lâm sàng như tăng huyết áp và các bệnh tim mạch. Tất cả những tác động này có thể góp phần vào tỷ lệ tử vong sớm. Điều quan trọng cần lưu ý là những vấn đề sức khỏe bất lợi này ảnh hưởng đến tất cả các nhóm tuổi bao gồm trẻ em và thanh thiếu niên. Trên thực tế, đã có báo cáo rằng trẻ em sống và hoặc học tập trong một khu vực bị ô nhiễm tiếng ồn có xu hướng bị căng thẳng, suy giảm trí nhớ và sự chú ý cũng như khó đọc.

 Ở Tây Âu, các hướng dẫn cho biết, tiếng ồn giao thông dẫn đến việc hàng năm mất ít nhất một triệu năm khỏe mạnh. Tiếng ồn giao thông hiện đang đứng thứ hai trong số các mối đe dọa môi trường đối với sức khỏe cộng đồng.

Nguy cơ ô nhiễm tiếng ồn hiện diện nhiều hơn với chúng ta khi chúng ta ngủ. Bởi vì tai của con người rất nhạy cảm, nó không bao giờ nghỉ ngơi, luôn hoạt động, thu nhận và truyền âm thanh cho bộ não của chúng ta để xử lý. Cơ quan này luôn luôn trong quá trình làm việc chính là nơi nguy hiểm xuất hiện, mặc dù bạn có thể đang ngủ, âm thanh vẫn đang được thu lại và xử lý. Các tác dụng phụ phổ biến nhất của hiện tượng này là rối loạn giấc ngủ và mệt mỏi, suy giảm trí nhớ, khả năng phán đoán và kỹ năng tâm lý. Các kết quả nghiêm trọng khác của việc này có thể là sự kích hoạt phản ứng căng thẳng cấp tính của cơ thể, làm tăng huyết áp và nhịp tim khi cơ thể và não bộ rơi vào trạng thái dị ứng. Theo Cơ quan Môi trường châu Âu, ít nhất 10.000 trường hợp tử vong sớm do tiếp xúc với tiếng ồn xảy ra mỗi năm, mặc dù dữ liệu không đầy đủ có nghĩa là con số này đã bị đánh giá thấp đi một cách đáng kể.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Đề minh họa theo cấu trúc thi THPT Quốc gia môn Tiếng Anh năm 2022 (30 đề) !!

Số câu hỏi: 1500

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK