Listen and tick (ü) True or False. Question 4. Mona has been more and more dependent to other people since she had Sam.Question 5. Sam helps her get closer to other children.

Câu hỏi :

Listen and tick (ü) True or False.  

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Trả lời:

Question 4.  Mona has been more and more dependent to other people since she had Sam.

Đáp án: F

Giải thích: Mona ngày càng phụ thuộc vào người khác kể từ khi cô có Sam.

Thông tin: Besides making Mona less dependent on other people, Sam helps her lead a fuller life…Because of Sam, Mona doesn't have to ask people for help.

Tạm dịch: Bên cạnh việc khiến Mona bớt phụ thuộc vào người khác, Sam còn giúp cô có một cuộc sống đầy đủ hơn…Bởi vì Sam, Mona không phải nhờ mọi người khác giúp đỡ.

Question 5.   Sam helps her get closer to other children.

Đáp án: T

Giải thích: Sam giúp cô gần gũi hơn với những đứa trẻ khác.

Thông tin: Sam brings her closer to other kids.

Tạm dịch: Sam đưa cô đến gần hơn với những đứa trẻ khác.

Script:

Mona has a wonderful service dog named Sam. A service dog is a dog that has been trained to assist someone who has a physical problem. Sam lets Mona lean on him when she walks. When Mona drops something, Sam picks it up. Sam also helps Mona with everyday tasks at school. He carries her books from class to class in a special backpack. He puts Mona's completed assignments in her teachers’ homework trays. In the lunchroom he throws away her trash. Besides making Mona less dependent on other people, Sam helps her lead a fuller life. Mona’ classmates flock to Sam like geese. This has helped her make friends. Sam also helps Mona be more active. Because of Sam, Mona doesn't have to ask people for help. Sam brings her closer to other kids. And he even helps her contribute to her community.

Xem Bài Dịch 

            Mona có một chú chó phục vụ tuyệt vời tên Sam. Chó dịch vụ là một chú chó đã được huấn luyện để hỗ trợ người gặp vấn đề về thể chất. Sam để Mona dựa vào nó khi cô bước đi. Khi Mona làm rơi thứ gì đó, Sam sẽ nhặt nó lên. Sam cũng giúp Mona với các công việc hàng ngày ở trường. Nó mang sách của cô từ lớp này sang lớp khác trong một chiếc ba lô đặc biệt. Nó đặt các bài tập đã hoàn thành của Mona vào các khay bài tập về nhà của cô giáo. Trong phòng ăn trưa, nó vứt rác cho cô ấy. Bên cạnh việc khiến Mona bớt phụ thuộc vào người khác, Sam còn giúp cô có một cuộc sống đầy đủ hơn. Các bạn cùng lớp Mona xông vào Sam như ngỗng. Điều này đã giúp cô kết thêm bạn bè. Sam cũng giúp Mona năng động hơn. Bởi vì Sam, Mona không phải nhờ mọi người khác giúp đỡ. Sam đưa cô đến gần hơn với những đứa trẻ khác. Và nó thậm chí còn giúp cô ấy đóng góp cho cộng đồng của mình.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Listening: Community Services !!

Số câu hỏi: 7

Bạn có biết?

Học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều đó sẽ khiến cho bộ não của bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất.

Nguồn : timviec365.vn

Tâm sự Lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK