Furthermore, some companies even go so far as to pay your tuition because they consider an educated (22) to be valuable to their organization

Câu hỏi :

Furthermore, some companies even go so far as to pay your tuition because they consider an educated (22) _______ to be valuable to their organization.


A. unemployed


B. employment

C. employer

D. employee

* Đáp án

D

* Hướng dẫn giải

Đáp án D

Giải thích: 

A. unemployed (adj): thất nghiệp                            B. employment (n): việc làm

C. employer (n): ông chủ, chủ lao động                   D. employee (n): nhân viên

Dấu hiệu: Sau “an” và tính từ “educated” ta cần một danh từ. 

Furthermore, some companies even go so far as to pay your tuition because they consider an educated (22) employee to be valuable to their organization. 

Tạm dịch: Hơn nữa, một số công ty thậm chí còn đi xa đến mức trả học phí cho bạn vì họ coi một nhân viên được đào tạo có giá trị đối với tổ chức của họ. 

Chọn D. 

Dịch bài đọc: 

Nội dung dịch: 

Giáo dục đại học cũng cung cấp một lợi thế khi cạnh tranh trong thị trường nghề nghiệp. Tất cả chúng ta đều biết rằng trong thời buổi kinh tế đang sống như hiện nay, việc tìm kiếm việc làm không được đảm bảo. Số người thất nghiệp vẫn còn tương đối cao, và số lượng cơ hội nghề nghiệp mới không đủ để đáp ứng cho người lao động tìm việc. Là một người tìm việc, bạn đang phải cạnh tranh với một số lượng lớn những người lao động có kinh nghiệm, những người đã rời khỏi lực lượng lao động một thời gian và cũng đang tìm kiếm việc làm. Tuy nhiên, khi bạn có bằng cấp cao hơn, nó thường trang bị cho bạn để đảm bảo việc làm tốt hơn. Nói chung, các nhà tuyển dụng có xu hướng đánh giá cao những người đã tốt nghiệp đại học hơn những người chỉ mới hoàn thành trung học phổ thông và có nhiều khả năng thay thế những người chưa được học cao hơn. Hơn nữa, một số công ty thậm chí còn đi xa đến mức trả học phí cho bạn vì họ coi một nhân viên được đào tạo có giá trị đối với tổ chức của họ. Giáo dục đại học là một khoản đầu tư không chỉ mang lại cho bạn những phần thưởng to lớn. Nó cũng có lợi cho công ty tuyển dụng.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bộ 20 đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh có đáp án năm 2022 (20 đề) !!

Số câu hỏi: 737

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK