As mentioned in paragraph 3, positron emission tomography is a method to

Câu hỏi :

D. review whether people with cognitive problems have a protein called tau or not.

B. are damaged or destroyed

D. breakthrough

D. ran

* Đáp án

C

* Hướng dẫn giải

Đáp án C

Như được đề cập trong đoạn 3, chụp ảnh cắt lớp nhờ phóng xạ là một phương pháp để ____________.

A. phân biệt giữa số lượng protein T trong người bình thường và trong người có vấn đề về nhận thức.

B. chẩn đoán ai là người dễ mắc bệnh Alzheimer hơn.

C. quan sát sự phát triển của protein T trong não của đối tượng nghiên cứu.

D. đánh giá liệu những người có vấn đề về nhận thức có protein T hay không.

Căn cứ thông tin đoạn 3:

The study, presented at the Alzheimer’s Association International Conference in Los Angeles by researchers from Vanderbilt University and which has not yet been peer-reviewed, used scans from a method called positron emission tomography. That allowed them to look at the way clumps of a protein called tau were spread in the brains of 123 men and 178 women without cognitive problems, as well as 101 men and 60 women with mild cognitive problems – although not yet diagnosed with Alzheimer’s disease.

(Một nghiên cứu, được trình bày tại Hội nghị quốc tế Hiệp hội Alzheimer ở Los Angeles bởi các nhà nghiên cứu của đại học Vanderbilt và vẫn chưa được kiểm duyệt, đã sử dụng các hình ảnh cắt lớp từ một phương pháp gọi là chụp ảnh cắt lớp nhờ phóng xạ. Phương pháp này cho phép họ quan sát cách mà một nhóm protein có tên gọi là T phát triển trong não 123 người đàn ông và 178 phụ nữ không có vấn đề về nhận thức, cũng như não của 101 đàn ông và 60 phụ nữ có vấn đề về nhận thức ở mức nhẹ - mặc dù vẫn chưa được chẩn đoán là bị Alzheimer).

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

[Năm 2022] Đề thi thử môn Tiếng anh THPT Quốc gia có lời giải (25 đề) !!

Số câu hỏi: 1133

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK