(43) ______ global warming is likely making hurricanes more intense, scientists don't know yet if global warming is increasing the number of hurricanes each year

Câu hỏi :

D. While

B. The location of glaciers

* Đáp án

D

* Hướng dẫn giải

Đáp án D

Giải thích: 

A. During + N: trong thời gian B. When S + V: khi 

C. Despite + N/Ving: mặc dù D. While S + V: trong khi 

(43) While global warming is likely making hurricanes more intense, scientists don’t know yet if global warming is increasing the number of hurricanes each year. 

Tạm dịch: Trong khi hiện tượng nóng lên toàn cầu có khả năng làm cho các cơn bão dữ dội hơn, các nhà khoa học vẫn chưa biết liệu sự nóng lên toàn cầu có làm tăng số lượng bão mỗi năm hay không.

Chọn D. 

Dịch bài đọc: 

Nội dung dịch: 

     Khi khí hậu Trái đất nóng lên, một khuôn mẫu mới về các sự kiện thời tiết thường xuyên hơn và khốc liệt hơn đã xuất hiện trên khắp thế giới. Các nhà khoa học xác định những hiện tượng thời tiết khắc nghiệt này dựa trên ghi chép lịch sử về thời tiết ở một khu vực cụ thể. Họ coi các hiện tượng thời tiết cực đoan là những hiện tượng tạo ra lượng mưa hoặc tuyết, nhiệt độ, gió hoặc các hiệu ứng khác cao hoặc thấp bất thường. Thông thường, những sự kiện này được coi là cực đoan nếu chúng không giống 90% hoặc 95% các sự kiện thời tiết tương tự đã xảy ra trước đó trong cùng khu vực đó. 

     Một bầu không khí nóng hơn và ẩm hơn trên các đại dương làm cho các cơn bão mạnh nhất có thể dữ dội hơn, tạo ra nhiều mưa hơn và có thể lớn hơn nữa. Ngoài ra, hiện tượng ấm lên toàn cầu khiến mực nước biển dâng cao, làm tăng lượng nước biển, cùng với lượng mưa nhiều hơn được đẩy vào bờ trong các cơn bão ven biển. Nước biển đó, cùng với lượng mưa nhiều hơn, có thể gây ra lũ lụt hủy diệt. Trong khi hiện tượng nóng lên toàn cầu có khả năng làm cho các cơn bão dữ dội hơn, các nhà khoa học vẫn chưa biết liệu sự nóng lên toàn cầu có làm tăng số lượng bão mỗi năm hay không. Ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu đối với tần suất, cường độ, kích thước và tốc độ của các cơn bão vẫn còn là một chủ đề nghiên cứu khoa học. 

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh năm 2022 (20 đề) !!

Số câu hỏi: 184

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK