Which of the following is NOT mentioned by the author as one of the advantages

Câu hỏi :

A. They can be performed in a physician's office.

C. They can often be performed without anesthesia.

* Đáp án

D

* Hướng dẫn giải

Đáp án D

Phương pháp giải:

Kiến thức: Đọc hiểu – câu hỏi chứa ‘NOT’

Giải chi tiết:

Điều nào sau đây KHÔNG được tác giả đề cập đến như một trong những ưu điểm của kỹ thuật phẫu thuật laser?

A. Chúng có thể được thực hiện tại phòng khám của bác sĩ.

B. Chúng an toàn hơn phẫu thuật thông thường.

C. Chúng thường có thể được thực hiện mà không cần gây mê.

D. Chúng tương đối dễ dạy cho các thầy thuốc.

Thông tin: By use of laser beams, … Many of these procedures do not require anesthesia and can be performed in a physician's office. These techniques have reduced the risk and the cost of medical care.

Tạm dịch: Bằng cách sử dụng chùm tia laze, … Nhiều thủ tục trong số này không cần gây mê (C) và có thể được thực hiện tại phòng khám của bác sĩ. (A) Những kỹ thuật này đã làm giảm rủi ro và chi phí chăm sóc y tế. (B)

=> chỉ có D không được nhắc đến

Chú ý khi giải:

Dịch bài đọc:

Giống như sợi quang học đã thay đổi liên lạc, chúng cũng đang cách mạng hóa y học. Những sợi siêu mỏng, linh hoạt này đã “mở ra một cửa sổ” vào các mô sống của cơ thể. Bằng cách chèn các sợi quang học qua các khe hở tự nhiên hoặc các vết rạch nhỏ và sau đó luồn chúng dọc theo các đường dẫn đã được thiết lập của cơ thể, các bác sĩ có thể nhìn vào phổi, ruột, tim và các khu vực khác mà trước đây họ không thể tiếp cận được.

Hệ thống sợi quang cơ bản được gọi là sợi quang, bao gồm hai bó sợi. Một, bó chiếu sáng, mang ánh sáng đến các mô. Nó được kết hợp với một nguồn sáng cường độ cao. Ánh sáng đi vào lõi của thủy tinh silicon có độ tinh khiết cao và truyền dọc theo các sợi. Một thấu kính ở cuối bó thu thập ánh sáng và hội tụ ánh sáng vào bó còn lại, bó hình ảnh. Mỗi sợi trong bó chỉ truyền một phần rất nhỏ trong tổng số hình ảnh. Hình ảnh được dựng lại có thể được xem qua thị kính hoặc hiển thị trên màn hình tivi. Trong 5 năm qua, các phương pháp chế tạo sợi quang học được cải tiến đã làm giảm đường kính ống soi và tăng số lượng sợi, do đó độ phân giải tăng lên.

Sợi quang học cũng có thể được sử dụng để cung cấp ánh sáng laser. Bằng cách sử dụng chùm tia laze, bác sĩ có thể tiến hành phẫu thuật bên trong cơ thể, đôi khi loại bỏ sự cần thiết của các thủ thuật xâm lấn, trong đó mô khỏe mạnh phải được cắt qua để tiếp cận vị trí bệnh. Nhiều thủ tục trong số này không cần gây mê và có thể được thực hiện tại phòng khám của bác sĩ. Những kỹ thuật này đã làm giảm rủi ro và chi phí chăm sóc y tế.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Đề thi thử môn Tiếng anh THPT Quốc gia năm 2022 có lời giải (20 đề) !!

Số câu hỏi: 732

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK