What would probably NOT be done when "facing up to a problem?

Câu hỏi :

A. Finding the reason

A. analyzed

A. organizing

A. an

A. isn't it

A. You can say that again

B. I take part in this campaign.

C. That's fine for me

A. Congratulations! That's great!

B. Mr. Brown is so mean.

C. Don't worry about it.

A. strong

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Chọn đáp án B 

Điều gì có thể KHÔNG được làm khi "đối mặt với một vấn đề?

A. Tìm lý do B. Bỏ qua vấn đề

C. Tìm kiếm một giải pháp D. Thừa nhận có một vấn đề 

• Face up to sth: đối mặt với cái gì 

• Face up to a problem: đối mặt với vấn đề

Khi đối mặt với vấn đề, chúng ta cần thừa nhận có vấn đề, tìm nguyên nhân, tìm giải pháp, không phải phớt lờ vấn đề  B sai

DỊCH BÀI ĐỌC

Mọi người nghĩ rằng trẻ em nên chơi thể thao. Thể thao mang lại vui và giúp trẻ em chơi với những người khác. Tuy nhiên, chơi thể thao có thể có những tác động tiêu cực đến trẻ em. Nó có thể tạo ra cảm giác kém tự tin hoặc hành vi hung hăng ở một số trẻ em. Theo nghiên cứu về trẻ em và thể thao, có 40.000.000 trẻ em chơi thể thao ở Mỹ. Trong số này, 18.000.000 đứa trẻ nói rằng chúng đã bị la hoặc gọi tên khi chơi thể thao. Điều này để lại cho nhiều đứa trẻ ấn tượng xấu về thể thao. Chúng nghĩ rằng thể thao có tính chất hung hăng. 

Nhiều nhà nghiên cứu tin rằng người lớn, đặc biệt là cha mẹ và huấn luyện viên, là nguyên nhân chính gây ra quá nhiều sự hung hăng trong các môn thể thao của trẻ em. Họ tin rằng trẻ em sao chép hành vi hung hăng của người lớn. Hành vi này sau đó được củng cố thêm thông qua cả phản hồi tích cực và tiêu cực. Cha mẹ và huấn luyện viên là những người thầy quyền lực vì trẻ em thường rất ngưỡng mộ họ. Thường thì những người lớn này tự hành xử hung hăng, khiến trẻ em nghĩ rằng chiến thắng là tất cả. Ở các sự kiện thể thao dành cho trẻ em, cha mẹ có thể la mắng các cầu thủ khác hoặc cổ vũ khi con họ có hành vi hung hăng. Trẻ em cũng có thể được dạy rằng việc làm tổn thương người chơi khác là có thể chấp nhận được hoặc chúng bị thúc ép tiếp tục chơi ngay cả khi bị thương. Ngoài ra, các phương tiện truyền thông làm việc bạo lực có vẻ thú vị. Trẻ em xem các trò chơi thể thao dành cho người lớn và thấy hành vi bạo lực được chiếu đi chiếu lại trên truyền hình. 

Ở trong một xã hội, chúng ta thực sự cần phải đối mặt với vấn đề này và làm điều gì đó để giải quyết nó. Cha mẹ và huấn luyện viên nên làm gương tốt hơn cho trẻ. Họ cũng cần dạy trẻ những giá trị tốt hơn. Họ nên dạy trẻ tận hưởng dù có thắng hay không. Không nhất thiết phải phải cố gắng sống chết để tận hưởng thể thao. Chiến thắng không phải là tất cả. Ngoài ra, trẻ em không nên tiếp tục chơi khi bị thương. Đưa một đứa trẻ bị chấn thương vào một trò chơi mang đến cho đứa trẻ thông điệp rằng sức khỏe không quan trọng bằng chiến thắng. Nếu chúng ta thực hiện một số thay đổi cơ bản, trẻ có thể học cách yêu thích thể thao trở lại. 

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

[Năm 2022] Đề thi thử môn Tiếng anh THPT Quốc gia có lời giải (20 đề) !!

Số câu hỏi: 998

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK