How has globalization affected employment? A. Companies may relocate and cut jobs.

Câu hỏi :

How has globalization affected employment?

A. sounds

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

Toàn cầu hóa đã ảnh hưởng đến việc làm như thế nào?

A. Các công ty có thể di dời và cắt giảm việc làm.

B. Nhân viên ở Tây Âu đang ở thế bất lợi.

C. Các công ty không quan tâm đến việc giữ nhân viên

D. Nhân viên có thể từ chối chuyển đến một quốc gia khác.

Đáp án: A

Giải thích: “A more globalized economy has had effect on employment. A large number of companies are now international, and one of them may decide that moving its offices from Germany to Poland, for example, is in its best interest. That means employees who live and work in Germany may be asked to relocate their families to a new country or be told that their jobs are simply eliminated. Companies have also responded to economic pressures by restructuring for greater efficiency. This sort of change within a company usually means that unnecessary jobs are cut…”: Một nền kinh tế toàn cầu hóa hơn đã có ảnh hưởng đến việc làm. Một số lượng lớn các công ty hiện đang ở tầm quốc tế, và một trong số đó có thể quyết định rằng việc chuyển văn phòng từ Đức sang Ba Lan, chẳng hạn, là vì lợi ích tốt nhất của nó. Điều đó có nghĩa là nhân viên sống và làm việc ở Đức có thể được yêu cầu chuyển gia đình sang một quốc gia mới hoặc được thông báo rằng công việc của họ chỉ đơn giản là bị loại bỏ. Các công ty cũng đã phản ứng lại với áp lực kinh tế bằng cách tái cấu trúc để có hiệu quả cao hơn. Loại thay đổi này trong một công ty thường có nghĩa là các công việc không cần thiết bị cắt giảm…

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Bộ 25 đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng anh có đáp án năm 2022 !!

Số câu hỏi: 1210

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK