Nevertheless, completing a degree gives mature students a sense of achievement, (30) ______ their confidence and improves their job prospects.

Câu hỏi :

A. arises                                                                   

D. isn't he

D. talk

A. From Mobile Devices to Ballpoint Pens

B. From a Luxury Item to an Everyday Object

A. Although                                                                        

* Đáp án

B

* Hướng dẫn giải

Kiến thức: Từ vựng

Giải thích:

arise (v): xuất hiện, nảy sinh ra

boost (n): nâng lên, đẩy mạnh

mount (v): leo, trèo lên

surge (v): dâng, tràn

Nevertheless, completing a degree gives mature students a sense of achievement, (30) boosts their confidence and improves their job prospects.

Tạm dịch: Tuy nhiên, hoàn thành bằng cấp mang lại cho sinh viên trưởng thành cảm giác đạt được thành tích, nâng cao sự tự tin và cải thiện triển vọng việc làm của họ. 

Chọn B.

 

Dịch đoạn văn

Những học sinh giỏi nhất

Theo hầu hết các giáo sư, sinh viên trưởng thành là sinh viên lý tưởng vì họ chăm chỉ và tích cực tham gia vào tất cả các khía cạnh của quá trình học tập. Đa số học sinh trưởng thành có nền học vấn kém nhưng họ học giỏi một cách đặc biệt ở cấp đại học. Mặc dù nhiều người trong số họ có công việc và con cái phải nuôi nấng, nhưng họ luôn có mặt tại các buổi hội thảo, diễn thuyết và luôn nộp bài đúng hạn. Họ thích học và viết tiểu luận và họ thích các cuộc thảo luận trong lớp diễn ra. Do đó, họ đạt được kết quả xuất sắc. Trên thực tế, khi họ đã trải qua nhiều thú vui trong cuộc sống, họ hài lòng với cuộc sống của mình và điều này có ảnh hưởng tích cực đến thái độ của họ, khiến họ ham học hỏi.

     Mặt khác, mặc dù sự nhiệt tình và cam kết của họ, các học sinh trưởng thành vẫn phải chịu đựng sự lo lắng. Thực tế việc họ phải hy sinh rất nhiều để được vào đại học thì gây thêm áp lực cho họ để thành công. Tuy nhiên, hoàn thành bằng cấp mang lại cho sinh viên trưởng thành cảm giác đạt được thành tích, nâng cao sự tự tin và cải thiện triển vọng việc làm của họ.

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Đề minh họa theo cấu trúc thi THPT Quốc gia môn Tiếng Anh năm 2022 (30 đề) !!

Số câu hỏi: 1500

Bạn có biết?

Tiếng Anh hay Anh Ngữ (English /ˈɪŋɡlɪʃ/ ) là một ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu.Từ English bắt nguồn từ Angle, một trong những bộ tộc German đã di cư đến Anh (chính từ "Angle" lại bắt nguồn từ bán đảo Anglia (Angeln) bên biển Balt)

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp tiểu học, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kì vọng của người thân xung quanh ta. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng. Hãy tin vào bản thân là mình sẽ làm được rồi tương lai mới chờ đợi các em!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK