Em và nhóm bạn đang thực hiện dự án xây dựng tư liệu

Câu hỏi :

Em và nhóm bạn đang thực hiện dự án xây dựng tư liệu cho chương trình trao đổi văn hóa địa phương. Các em dự định sẽ giới thiệu những nét đặc sắc về văn hóa, địa danh, ẩm thực, … của quê hương mình

* Đáp án

* Hướng dẫn giải

1. Trang bìa: thực hiện theo hướng dẫn tại trang 61-62 sgk Tin học 6

2. Mục lục: soạn thảo dưới dạng bảng, gồm thông tin về nội dung và số trang tương ứng

3. Nội dung chi tiết: mỗi địa danh, đặc sản hay nét văn hóa đặc sắc của quê hương em được trình bày trên 1 đến 2 trang. Định dạng văn bản có thể theo hướng dẫn ở Hình 30:

Bài 14: Thực hành tổng hợp: Hoàn thiện sổ lưu niệm

4. Tài liệu tham khảo: trình bày các nguồn tài liệu mà em tham khảo để xây dựng tư liệu. Tài liệu tham khảo có thể là sách, bài viết, trang web,… Thông tin về tài liệu tham khảo gồm: tên tác giả, tên tài liệu, nhà xuất bản, năm xuất bản, số thứ tự của các trang chứa nội dung tham khảo.
 

Câu hỏi trên thuộc đề trắc nghiệm dưới đây !

Giải SBT Tin học 6 Chủ đề 5: Ứng dụng tin học - Bộ Kết nối tri thức !!

Số câu hỏi: 52

Bạn có biết?

Tin học, tiếng Anh: informatics, tiếng Pháp: informatique, là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Với cách hiểu hiện nay, tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin.

Nguồn : Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự Lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở. Được sống lại những khỉ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới!

Nguồn : ADMIN :))

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK